దెంగు దెంగు పూకు పగల దెంగు నా పూకు నీదే - 1 - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Sunday, March 13, 2016

దెంగు దెంగు పూకు పగల దెంగు నా పూకు నీదే - 1

నా పేరు మంజుల. నా వయసు 24. మా ఆయన పేరు రఘు. ఆయన ఉద్యోగరీత్యా 

ఎప్పుడూ ఊళ్లు వంట తిరుగుతుంటాదు. మా అత్త గారికి మొగుడు లేదు. మా అమ్మా తన 

పూజలు వ్రతాలు వాటిలో మునిగి తేలుతుంటుంది. మా నాన్న గురించి కూడా 

పట్టించుకోదు. మ ఇంట్లో అమ్మ, మా నాన్న,మా అత్త గారు నేను ఉంటాము. మా 

అమ్మ నాన్నకు నేను ఒకత్తినే కూతురిని అందుకని నా దగ్గరే ఉంటారు మా అమ్మ 

నాన్న. నాకో ఆడ పదుచు ఉంది. పెళ్లి చేసుకొని మొగుడి దగ్గర ఉంది. అప్పుడప్పుడు 

చుట్టం చూపుగా వచ్చి పోతుంటుంది.
నా గురించి చెప్పాలంటే కాస్త చూడ్డానికి బాగానే ఉంటాను. Bra size 34. 

నడుము సైజు 30 పిర్రల size కొంచెం ఎక్కువె. 36 ఉంటుంది. ఎర్రగా అందంగా ఉంటాను. 

నేను ఎక్కువగా చుడీ దార్లు చీరలు కడతాను. అందుకని నా body ఎక్కువగా 

కంపించదు. నిండుగా ఉంటాను. నాబొడ్డు బాగా లోతుగా ఉంటుంది. నా చిటికిన వేలు 

దూరుతుంది. మా ఆయన తన చిన్న మొడ్డను నా బొడ్లొ పెట్టి ఆడిస్తుంటాదు. మా 

ఆయన లవడా పూకుకు పెద్దది బొడ్డుకు చిన్నది. నాకు ఒక కొడుకు. వాడు మా అత్త 

గారి దగ్గరే చనువుగా ఉంటాడు. వాడి సంగతి మా అత్తగారుచూచుకుంటుంది. 

నన్ను కూడాతన కూతురిలా చూసుకుంటుంది. మా అత్త గారికి 48 ఏళ్లు కాని ఒంటి 

బిగువు తగ్గ లేదు. మా అమ్మ ఉంటే ఆమె కూడా మా అత్తగారి వయసే. మా నాన్న గారు చాలా healthyగా ఉండేవాడు. బాగా ఆసనాలు వేసే వాడు. మా అమ్మ నన్న పక్కపక్కన నిలబడితే అక్క తమ్ముడా అనుకొనె వాళ్లు. అంత young గా ఉండేవాడు నాన్న. మా నన్న మా మామ గారు మంచి స్నేహితులు. అందుకనే మా మామ గారు పోగానే తన కూతురైన నన్ను ఆయన కొడుక్కు ఇచ్చి marriage చేసి మా అత్త గారిని తన దగ్గరే ఉంచుకున్నారు మా నాన్న. మా అత్త గారిని చెల్లెమ్మా అని పిలిచే వాడు. నాకు మా వారిని పెళ్లి చేసుకోడం అస్సలు ఇష్టం లేదు. ఎప్పుడూ కాంపులలో ఉండే వాళ్లు అంటే నాకు నచ్చదు. మా నాన్న మాత కాదనలేక చేసుకున్నాను. ఒక రోజు మా అమ్మ నన్ను తోడు తీసుకొని గుడికి వెళ్లింది. అక్కడ ఏదో programme జరుగుతూ ఉంది. మా అమ్మ ఆసక్తిగా చూస్తూ ఉంది. నాకు తలనొప్పిగా ఉండింది. అమ్మా అమ్మా నువ్వు తీరిగా programme చూసి రా. నేను వెళుతున్నాను అని అమ్మకు చెప్పి ఇంటికి వచ్చాను. బయట తలుపు గడియ పెట్టి ఉంది. నేను పక్క సందులో నుండి వెనక్కు వెళ్లాను. మా bedroom  కిటికీ తెరిచి ఉంది. అమ్మా ఇస్స్ హా ఉమ్మ్ అంటూ మూలుగులు వినిపించాయి. నేను bedroom లోకి తొంగి చూచాను.నా గుండే గుభిల్లు మంది.మా అత్త గారు bed మీద వెల్లకిలా పడుకొని ఉంది.మా నాన్న ఆమెద ఎక్కి దెంగుతున్నాడు. మా అత్త గారు తన రెండు కాళ్లు మా నాన్న నడుము పెన వేసి తన పిర్రలు పైకి ఎత్తుతూ దెంగించుకుంటూ ఉంది.
నాకు ఆశ్చర్యం వేసింది. మా అత్త గారు మా నాన్న ఇద్దరూ కుతి దీరా 

దెంగించుకుంటున్నారు. "అన్నయ్యా అన్నయ్యా ఉమ్మ్మ్ ఏమి దెంగుతున్నావు. నా మొగుడు 

కూడా ఇంత బాగా దెంగ లేదు. ఉమ్మ్మ్ హా దెంగు దెంగు నీ కసిదీరా దెంగు నీ 

మొడ్డ నా కుత్త లోతుల్లో గుచ్చుకుంటూ ఉంది ఇంకా ఇంకా ఉమ్మ్మ్ హా నీ మొడ్డ 

గాడిద లవడా లా ఉంది అన్నయ్యా" అంటూ మా అత్తయ్య తన పిర్రలు ఎగరేసి 

దెంగించుకుంటూ ఉంది.
మా నాన్న కూడా తన రెండు చేతులతో మా అత్త గారి సళ్లు వాటం పట్టుకొని 

పిసుకుతూ దెంగుతున్నాడు. మా అత్త గారు తన రెండు కాళ్లు మా నన్న నడుముకు 

పెన వేసింది. 
"చెల్లెమ్మా చెల్లెమ్మా నీ పూకు కొబ్బరి చిప్ప లా గుందే చెల్లాయి ఉమ్మ్మ్ ఇస్స్ నా 

పెళ్లాన్ని దెంగి ఎన్నాళ్లు అయిందో. నీ పూకు ఉండ బట్టి నా మొడ్డకు ఆహారంగా 

ఉంది. లేకపోతే నేను నా మొడ్డ ఏమయిపోవాళ్లము" అంటూ నవ్వుతున్నాడు నాన్నా. 
అంటే మా అత్త గారు మా నాన్న చాలా కాలం నుండి దెంగించుకుంటున్నారాన్న 

మాత 
ఇంటి కోడలిని నాకు తెలీ కుండా ఈ ఇంట్లో ఎన్ని జరుగుతున్నాయో అనుకున్నాను.
ఇంతలో మా అత్త గారు గట్టిగా కేక పెట్టింది ఎవరన్న వింటారు అనే సిగ్గు కూడా 

లేకుండా. "అన్నయ్యా కాస్త నెమ్మదిగా అన్నయ్యా నీ దెంగుడు తట్టుకోలేక 

పోతున్నాను. నీ మొడ్డ ఏమన్నా చిన్నదా చితకదా. పెద్ద size రోకటి బండ లా 

ఉంది. ఉమ్మ్మ్ నా పూకు చినిగిపోతుంది అన్నయ్యా please" అంటూ నే తన మొత్త ఎగరేస్తూ 

ఉంది మా అత్త గారు. 
అసలు వీళ్ల ఇద్దరి మధ్యా ఈ దెంగులాట ఎలా మొదలయింది. మా నాన్నకు నేనంటే 

ఎంతోప్రేమ. అటువంటిది మా అత్త గారిని దెంగుతాదా. మా అమ్మ అసలే చాదస్తం. 

మా అమ్మ పూకును పస్తు పెట్టి చెల్లెలి వరస అయిన మా అత్త గారి పూకు దెంగుతాదా. 

ఏమో అంతా అయోమయంగా ఉంది. ఇంతకూ ఇప్పుడు ఏమి చెయ్యాలి. వీళ్లని red handed 

గా పట్టుకోవాలా లేక వదిలెయ్యాలా. 
మరలా లోపలకు చూచాను. మా డాడీ తన రసం మా అత్తయ్య పూకు నిండా 

కార్చినట్టున్నాడు. తన మొడ్డను మా అత్తయ్య పూకు లో నుండి బయటకు లాగాడు. 

అప్పుడు చూచాను మా డాడీ విస్వరూపం వామ్మో మా నాన్నది ఇంత పొడుగు ఇంత 

లావు గా ఉందా. నా కళ్లు బైర్లు కమ్మాయి. మా ఆయన మొడ్డ మా నాన్న గారి 

మొడ్డలి సగం కూడా ఉండదేమో అనుకున్నాను. నాకు తెలియకుండానే నా చేయ్యి 

నా తొడల మధ్యకు పోయింది. చీర మీది నుండి నా పూకు మీద చేత్తో 

అదుముకున్నాను. చీ చీ ఏంటిది మా నాన్న మొడ్డ చూడ్డమే తప్పు. మా 

నాన్న మొడ్డ చూచి పూకులో చెమర్చడం అంతకన్నా తప్పు అనుకున్నాను. అలా 

అనుకున్నానేగానీ నా చూపు మా నాన్న మొడ్డ మీది నుండి తిప్పుకోలేక 

పోయాను. ఇంతకూ మా నాన్న మొడ్డ ఎంత ఉంటుంది అని చూపులతోనే కొలవ సాగాను. 

సుమారుగా మా నన్న లవడా 9 అంగుళాలు ఉంటుంది. నా చెయ్యంత లావుగా ఉంది. 

ఇంతలో మా నాన్న తన బారాటి మొడ్డను మా అత్త గారి పూకులోకి నెట్టాడు. అంత 

లావు అంత పొడుగు మొడ్డ మా అత్త గారి పూకులో మాయం అయింది. అమ్మ నీ యమ్మ 

దొంగ లంజా మా నన్నమొడ్డను సాంతం మింగావు కదే లంజా అని కసి దీరా మా 

అత్త గారిని తిట్టుకున్నాను. మా నాన్న తన మొడ్డను మా అత్త గారి పూకు లో నుండి 

బయటకు లాగి మరలా దోపుతున్నాడు. మా డాడీ మా అత్త గారిని దెంగుతుంటే 

తపక్ తపక్ మంటూ రెండు తొడల sound వినిపిస్తూ ఉంది. మా నాన్న మా అత్త గారి 

పిర్రల కింద ఎత్తుగా దిండు పెట్టి మరీ దెంగుతున్నాడు. నా శరీరం నా మాట 

వినడం లేదు. నా చెయ్యి నా తొడల మధ్య పూకు మీద అదుముకుంటూ ఉంది. మా 

అత్త గారు పెద్ద దొంగ లంజ లా ఉంది. అందుకే పూకు మీద ఆతులు లేకుండా నున్నగా 

గొరిగింది. కొంపదీసి మా నన్న మా అత్తగారి పూకు నాక లేదు కదా. ఆ ఎందుకు 

నాకడూ నాకే ఉంటాడు. మా అమ్మకు ఇలాంటి వెధవ వేషాలు నచ్చవు. అందుకే 

మా అత్త గారి దగ్గర తీర్చుకుంటున్నాడు. ఇంతలో నాకు మరో దౄశ్యం 

కనిపించింది.చీ చీ అనుకున్నాను. మా నాన్న మా అత్త గారి పూకు పగల 

దెంగుతూ మా అత్త గారి చంకలు మార్చి మార్చి నాకుతున్నాడు. ఈ మా అత్త దొంగ 

లంజ కూడా కిలా కిలా నవ్వుతూ మా నాన్న చేత చంక నాకించుకుంటూ ఉంది. మా 

అత్త గారు కుర్ర లంజ మాదిరి తన రెండు కాళ్లు మా డాడీ బుజాల మీద 

వాటంగా దెంగించుకుంటూ ఉంది. మా నాన్న మా అత్త గారి దెంగుడు బ్లూ ఫిలిం 

చూస్తున్నట్టు ఉంది నాకు. 9 అంగుళాల పొడుగు 3 అంగుళాల లావు కల మొడ్డతో 

మా డాడీ బ్లూ ఫిలిం లో హీరో లాగా ఉన్నాడు.మా నాన్న కూడా మా అత్త గారి 

మొహం నిండా ముద్దులు పెడుతూ ఎగరేసి ఎగరేసి దెంగుతున్నాడు. 50 ఏళ్ల మా 

నాన్న అంత కసిగా కుర్రాడి మాడిరి దెంగుతాడు అని కలలో కూడా అనుకోలేదు. మా 

అత్త గారు కూడా కుర్ర పిల్లల్లా వగలుపోతూ మూలుగుతూ దెంగించుకుంటూ ఉంది. వాళ్ల 

మాటలు నాకు క్లియర్ గా వినపడుతున్నాయి.
"అన్నయ్యా అన్నయ్యా కాస్త నెమ్మదిగా నా పూకు చినిగేటట్టు ఉంది. ఒరేయి అన్నయ్య 

నువ్వు నా పూకు ఇన్నాళ్ల నుండి దెంగుతున్నా రోజూ కొత్త పెళ్లి కూతురు శోభనం 
దెంగు దెంగు పూకు పగల దెంగు నా పూకు నీదే - 1 Reviewed by Srungara Story's on March 13, 2016 Rating: 5 నా పేరు మంజుల. నా వయసు 24. మా ఆయన పేరు రఘు. ఆయన ఉద్యోగరీత్యా  ఎప్పుడూ ఊళ్లు వంట తిరుగుతుంటాదు. మా అత్త గారికి మొగుడు లేదు. మా అమ్మా తన  పూజ...

No comments: