ఆడవారి సళ్ళను చూస్తే - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Monday, March 14, 2016

ఆడవారి సళ్ళను చూస్తే

తన సళ్ళ తో నా మోడ్డ ఒకటే స్పీడ్ గా గుడిపేస్తుంటే నా వట్టలు ఆమె పొట్టకు తగిలి శబ్దం చేస్తున్నాయి.
కింద కవిత తన చేతి వేళ్ళను కావ్య పూకు లోకి జొనిపేసి మొత్తం తన పిడికిలే దూర్చేద్దామని ప్రయత్నిస్తోంది. కసెక్కిపోయి మూలుగుతున్న కావ్య నా మోడ్డ మీద తన సళ్ళ పట్టు ని బిగించి వేగంగా గుడవసాగింది నా బుడిపెను తన నాలిక తో టికిల్ చేస్తూనే. ఆమె సళ్ళ పైన ఉన్న నిపుల్స్ ఆమె చేతి వేళ్ళ మధ్య బయటకు పొడుచుకొస్తున్నాయి. వాటిని వేళ్ళ తో నలిపేసుకుంటోంది కావ్య. నా మోడ్డ అన్ని విధాలుగా సుఖం అనుభవిస్తూ ఆమె నోటి లోకి దూరిపోతూ దాని నోటి తడి అంతా మెల్లగా సళ్ళ మీదకి నా మోడ్డ మీదకి కారసాగింది.
కవిత పూర్తిగా నేల మీద పడుకొని తన తల కావ్య రెండు కాళ్ళ మధ్య దూర్చి తన నాలిక తో ఆమె పూకుని కెలకసాగింది. నాలిక తగలగానే కావ్య ఒక్కసారి షాక్ తగిలినదానిలాగా ఫీల్ అయింది. తన తొడలు బాగా వెడల్పు చేసి కవిత పనికి సహకరిస్తూనే నా మోడ్డను తన మునిపళ్ళతో సుతారంగా కొరుకుతూ కసెక్కిపోయి ఊగిపోతోంది. సళ్ళ మీద ఆమె చేతులు బిగ్ంచి నా మోడ్డ ను వాటితో ఇంకా గట్టిగా పట్టుకొని వేగంగా గుడిపేస్తోంది. నాకు తారాస్థాయి చేరుకుంటోంది ఆనందం నా పిర్రలు పైక్త్తి నా మొడ్డ ను దాని నోట్లోకి తోస్తూ వెర్రెక్కిపోతున్నాను నేను.
కింద కవిత తన నాలిక ప్రతాపం చూపిస్తూ కావ్య పూకు ని ఒకటె నాకేస్తోంది తన సళ్ళను చేతుల తో పిసుక్కుంటూ.రెండు నిమిషాల తరువాత నా మోడ్డ కట్టలు తెంచుకొని కావ్య నోటి లో పిచికారీ చేసేసింది. నా వీర్యం ఆమె నోరు, ముఖం మీద పౌంటెన్ లాగా పడుతుంటే తన నాలిక జాపి దానిని
అందుకుంటు నాలిక తోటి ఆస్వాదిస్తోంది ఆనందంగా. “తాగు లంజా నా మోడ్డ లోని రసం అంతా కక్కించేసావే లంజ దానా. నీ కుతి తీర్చుకో నాకి నాకి.. నీ పుకు ఇంకా కాలవ కాలేదా? దాని నోట్లో పొయ్యడానికి.. కార్చు లంజా అది కింద చస్తోంది నీ రసాల కోసం.. కార్చు ముండా..” అంటూ కావ్య ని పచ్చి బూతులు తిట్టసాగాను నేను.
కవిత కూడా దాని పూకు నాకడం వేగం పెంచి తన చేతి వేళ్ళ తో కావ్య క్లిటోరిస్ ని కెలుకుతూ ఆబగా కావ్య పూకు లోంచి కార్చిన రసాన్ని లాగించేస్తోంది.
“సతీష.. నా సళ్ళని పిసికి పిసికి చంపేసావు.. వాటి దూల తీర్చేసావు నీ చేతుల తో నోటితో.. నా పూకు కసెక్కిపోయింది.. కవిత నాకుడి తోటి. అది ఎవత్తో కానీ దాని నాలిక కి పూజ చేయాలి రా బాబోయ్.. దొలిచేస్తుంది దొమ్మరి పురుగు లాగా … లంజముండ మంచి నేర్పరి నే పట్టావు.. రా రా నా మొడ్డ గాడా.. నా మీద పడుకో నీ మోడ్డ ని నా పూకు మీద నొక్కుతూ” అని నన్ను తన మీదకు మళ్ళీ ఆహ్వానించింది. దీనమ్మ. దీని కుతి ఎక్కువైపోతోంది.
ఈ లంజలిద్దరూ కలిసి నా మోడ్డ లో వారం వరకూ చుక్క లేకుండా కార్పించేటట్టున్నారని మనసు లో అనుకొని దాని పూకు మీద నా మూతి ని పెట్టాను. నాకు పూకు ని దెంగడం కంటే దాన్ని నాకి ఆడదానికి స్వర్గ సుఖం అందజేయడమంటే మహా యిష్టం. నా మోడ్డ ను పూకు లో దూర్చి దెంగడం కన్నా ఆడదాని పూకు నాకి రమించి దానిని రతి కి తయారు చేయడం మంటే ప్రాణం. అలా రెచ్చగొట్టిన ఆడది బరితెగించి దెంగిఇంచుకుంటుంది ఆ తరువాత.
అందుకనే నా ప్రయాణం ఆమె పూకు దగ్గరే ఆపి నా పళ్ళ తో ఆమె పూరెమ్మల్ని నొక్కాను సుతారంగా.ఆ నొక్కుడి కి కావ్య శరీరం లో వస్తున్న మార్పులు గమనించి నా నాలిక తో దాని పూకు పైభాగాన సమ్మగా నాకాను. తన కాళ్ళు ఎడం చేసి.. ఒరేయ్.. నా ప్రాణాలు తోడేస్తున్నావు గదరా…నా కామకీల (క్లిటోరిస్) కెలకరా నీ నాలిక తో” అంటూ తెగ రెచ్చిపోసాగింది. నేను నా గరుకు నాలిక తో కావ్య దొలిచేస్తూ దాని గుద్ద కింద నా రెండు చేతులు పెట్టి దాని పూకుని ఇంకా గట్ట్టిగా అదిమేసుకున్నాను నా నోటికి.
మా ఇద్దర్నీ చూసిన కవిత తన వేళ్ళ తో పూకు ని కెలుక్కుంటూ నా వెనక న చేరింది. నోరు పెట్టి నా మోడ్డ ని చీకుతుందేమో అనుకున్న నేను తన రెండు కాళ్ళు కావ్య పక్కనే జాపి నా రెండు కాళ్ళు ఎత్తి తన మీద వేసుకొని నా మోడ్డని చేతితో పట్టుకుంది. అమ్మ! దీనమ్మ.. ఈ లంజ భలే పోజు లో దెంగించుకుంటుంది నా మోడ్డ తో అనుకుంటుండాగానే తన పూకు రెమ్మలు నా మోడ్డ తో విడదీసి లోపలికి దూర్చుకుంది. నా మోడ్డ కొంచెం వెనుకకు వంచి కవిత తన పూకు లో సరిచేసుకుంటూ నా పిర్రల మీద చరచసాగింది ఊగమని.
నా నోరు కావ్య పూకు తో బిజీగా ఉంది. కావ్య వెర్రెత్తిన లంజలాగా అరుస్తూ.. “అబ్బ! ఏమి సమ్మగా తిప్పుతున్నావు రా నీ నాలిక ని నా పూకు లో.. ఊ..ఊ.. అదీ అలాగే తిప్పు.. ముంజని తిన్నట్టు తొలిచేయరా నా పూకు ని నీ నాలిక తో.. డ్రిల్లింగ్ మిషన్ లాగా తొయ్యరా నీ నాలిక ని. నా పూకు గోడలు మదమెక్కిపోయాయి రా కండ పట్టి. జుర్రుకోరా నా పోటుగాడా” అంటూ బిగ్గరగా అరుస్తోంది కావ్య్.
కవిత తన పిర్రలు పెకెత్తి నా మోడ్డ ని తన పూకు లో బాగా దూర్చుకొని ఊగసాగింది. దాని పూకు చీల్చుకొని నా మోడ్డ స్మూత్ గా దిగుతోంది. ఊరిన కవిత పూకు లో సమ్మగా దెంగుతూ నా నాలిక ని కావ్య పూకు లోకి బాగా లోపలికి తోసాను. దాని పూకు నుండి వస్తున్న మదన వాసనలు నన్ను ఉక్కిరిబిక్కిరి చేస్తున్నాయి. కవిత దెంగుడికి నా కాళ్ళ లో సన్నని ఒణుకు మొదలైంది.
“ఊ దెంగు నా లంజా కొడకా.. కుక్క దెంగుడు దెంగు నా పూకు ని.. గుచ్చు ఇంకా లోపలికి నీ గాడిద మొడ్డ ని.. నా పూకు లో నీ మోడ్డ ని కవ్వం తిప్పినట్టు తిప్పరా నా రంకు మొగడా.. ఊహ్.. ఎక్కడో తగుల్తోంది రా లోపల. ఊహ్.. అదీ.. తొయ్యి. ఇంకా లోపలికి.. నా గర్బ సంచీ దాకా వెళ్ళిపోయిందిరా నీ గూటం.. దెంగరా.. ఆపకు రా.. దెంగు.. నాకు కారిపోతోంది రా లంజాకొడకా.. నీ అమ్మని దెంగ.. ఊఃహ్.. కొట్టరా.. తిప్పరా నీ మోడ్డని” అంటూ భళ్ళున కక్కేసింది.. నా మోడ్డ తడిసి మోపెడయ్యింది దాని పుకు లో.
తన పిర్రలు ఎత్తి నడుం గుండ్రంగా తిప్పుతూ నా మోడ్డ ని తన పూకు కండరాల తో గట్టిగా బిగపట్టి పూనకం వచ్చిన దాని లాగా ఊగిపోతోంది. నా మోడ్డ దాని పూకు లో విలవిలలాడిపోతోంది. తెరలు తెరలుగా వస్తున్న నా మొడ్డ రసాల్ని దాని పూకంతా మూడు దఫాలుగా చిమ్మేసాను.
కావ్య పరిస్థితి తారాస్థాయికి చేరినట్టుంది నా నాకుడికి. “ఏరా. తిప్పరా నీ నాలిక ని ఇంకా జోరుగా.. నాకేయి మొత్తం చివరికంటా నా పూకు..” అంటు నా తల తన మొత్తకేసి నొక్కుకుంటూ పిర్రలు పైకి లేపి నా మోహానికి నొక్కుతోంది. నేను కవిత పూకు లో కార్చేయడం తోటి నా శరీరం గాలి లో తేలిపోతున్నట్టనిపించింది. కావ్య తొడలు నా చెంపల్ని నొక్కేస్తుంటే నాకు ఉక్కిరిబిక్కిరైపోతోంది.
గాలి పీల్చుకోవడానికి ఒక్క క్షణం నా తలపైకెత్తాను.. “ఓరేయ్.,, నీ మోడ్డ కి దణ్ణం పెడతాను.. పూజ చేస్తాను… నాక రా. తియ్యకు రా నీ నాలిక నా పూకు లోంచి.. నాకు వచ్చేస్తోంది రా… కార్చేసుకుంటాను నీ నోట్లో ఇంకో క్షణం లో.. ఊఃహ్… తొయ్యరా బాగా లోపలికి అంటూ నా తలను మళ్ళీ తన తొడల మధ్యకు నొక్కుకుంది. దాని పూకు రసాల వాసన నా ముక్కు ని అదరగొట్టేస్తున్నాయి. దాని పిర్రలు బిగుసుకుంటున్నాయి.. తొడల లోని కండరాలు గట్ట్టిపడుతున్నాయి.. కాళ్ళు వణుకు తుంటే కావ్య తన పిర్రలు కొంచెం పైకెత్తి నా మొహం మీద మొత్తం కార్చేసింది. దీనమ్మని దెంగ.. ఎంత ఉప్పగా ఉందీ లంజ పూకు రసం అనుకుంటూ నా నాలిక తోటి మొత్తం జుర్రేసుకున్నాను.

రాత్రి పన్నెండవవస్తోంది. మా ముగ్గురికి అలసట వచ్చేసింది. మంచం మీదకు చేరి గుడ్డలన్నీ విప్పేసి భామ లిద్దరూ నా చెరో పక్క చేరారు. కవిత తన పెద్ద గుద్దలు నా తొడలకి తగిలేటట్టుగా పడుకుంది. నేను వెల్లకిల్లా పడుకొని ఒక చేయి కావ్య సళ్ళ మీద వేసి రెండోది కవిత రెండు కాళ్ళ మధ్య నుంచి దూర్చి దాని పూకు మీద వేసి మెల్ల మెల్లగా నొక్కుతూ దానికి కిర్రెక్కిస్తూ అలాగే నిద్రలోకి జారాను. నా మోడ్డ నేల చూపులు చూస్తూ అది నిద్రలోకి జారింది.
మధ్య లో ఉన్న నాకు వాళ్ళిద్దరి శరీరాలు తగుల్తుంటే స్వర్గం లో ఉన్నట్టుంది. మధ్య మధ్య లో నిద్ర లోనే కావ్య నా చేతిని తన పూకు మీద వేసుకొని నొక్కుకుంటోంది. నాకు నిద మెలుకువ వస్తోంది మళ్ళీ నిద్ర పట్టెస్తోంది అలసట మూలంగా. నా చేతి వేళ్ళు ఎప్పుడు జారిపోయాయో కవిత పూకు లోంచి తెలియనే లేదు నాకు. అది ఆదమరచి నిద్రపోతోంది. కావ్య మాత్రం మధ్య మధ్య లో కదుల్తూ అప్పుడప్పుడు తన సళ్ళ తో నా ఒంటి ని పాముతోంది. నాకు అంతా కల లో లాగా ఉంది. తెలిసీ తెలియకుండా.
పొద్దున్న టైమ్ ఎంతైందో తెలియదు మెలుకవ వచ్చేటప్పటికి. కళ్ళు తెరిచి చూస్తే కావ్వ కనపడలేదు పక్కమీద. కవిత మాత్రం బోర్లా బొక్క పడుకొని ఉంది తన కాళ్ళు బాగా ఎడం చేసి – మిషనరీ పోజు లో దెంగేటప్పుడు మగాడు ఆడదాని మీద పడుకున్నట్టుగా. దాని పెద్ద బిందె లాంటి గుద్దలు మెరిసిపోతున్నాయి. లేస్తూనే వాటి దర్శనం అవడం తోటి మెల్లగా లోపలే నవ్వుకుంటూ “దీనమ్మ ని ఎవరు దెంగాడో కానీ పెద్ద గుద్దల ది భలే పుట్టుకొచ్చింది.
ఆడవారి సళ్ళను చూస్తే Reviewed by Srungara Story's on March 14, 2016 Rating: 5 తన సళ్ళ తో నా మోడ్డ ఒకటే స్పీడ్ గా గుడిపేస్తుంటే నా వట్టలు ఆమె పొట్టకు తగిలి శబ్దం చేస్తున్నాయి. కింద కవిత తన చేతి వేళ్ళను కావ్య పూకు లోకి ...

No comments: