దెంగు నా గొల్లిగా దెంగు ఎక్కడ నేర్చావురా - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Monday, March 14, 2016

దెంగు నా గొల్లిగా దెంగు ఎక్కడ నేర్చావురా

నా *మొడ్డ పోటు మరిగిన విజయ దాని కజిన్ చెల్లెలు రాధ గురించి చాలా ఊదర గొట్టింది. రాధ భలే అందంగా ఉంటుందట దాని మొగుడు ఆంధ్ర బ్యాంక్లో ఉద్యోగి అని పెళ్లై 5 ఏళ్ళైన ఇంకా పిల్లలు లేరని. రాధ మొగుడు బాగానే దెంగుతాడు కాని ఇంతవరకు దానికి కడుపు కాలేదని అంది. వాడు బాగానే దెంగుతాడని నీకెట్లా తెలుసే నా గొల్లి లంజా అన్నా విజయ పూకు నాకుతూ. నా నాలుక విజయ పూకులోకంట దూర్చి దాని గొల్లి రసం జుర్రుకొంటుంటే నా తల తన పూక్కేసి గాట్టిగా నొక్కి నీ కెందుకురా నా మిండ గాడా వాడు బాగా దెంగుతాడని చెప్పా గదా నా పూకు పని చూడు ముందు తర్వాత చెప్తా గాని చీకు నా గొల్లి అది అట్లాగే కొరుకు మెల్లిగారా నా మొడ్డ గాడా కొరకర అంటే తినేయ్ అని కాదు మెల్లిగా చీకు నా గొల్లి అంటూ తన పూకు పెదాల్ని బా గా విడతీసి గొల్లి నా నోటికి అందించింది విజయ లంజ. నా నాలుక విజయ పూకులోకంటా దూర్చి గొల్లి చీకుతూ దాని సళ్ళు పిసుకున్తుటే బెల్ చప్పుడైంది మత్తులో వున్న విజయ కళ్ళు తెరిచి ఒరేయ్ వెళ్లి తలుపు తీయరా అంది. ఎవరొచ్చారో ఏమో అన్నా నీకెందుకు అలానే వెళ్లి తలుపు తీయ్ అంది సరే అని లుంగి చుట్టుకొని వెళ్లి తలుపు తీసా అంతే షాక్ కొట్టినట్టైంది ఎదురుగా చక్కటి ఎత్తు లావు గా వున్న చామన చాయ లో ఉన్న సుందరి తలుపు తోసుకొని లోపైకి వచ్చి చటుక్కున్ తలుపు మూసి నిగిడిన నా లవడా పట్టుకొని లోపలికి లాక్కెళ్ళింది. ఏమే కుతి లంజా ఇంత ఆలస్యం చేసావేం అంది విజయ దాన్ని చూసి. ఎలాగు నువ్వు వీడి మొడ్దని తొందరగా వదలవు కదా కానిలే నీ గొల్లి గుల తీరిన తర్వాత వద్దామని ఇలా వచ్చా. అంది కొత్త లంజా నా మొడ్డ చీకుతూ. ఇంతకి ఎవరే ఈ గుల గొల్లి అన్నా సస్పెన్స్ భరించలేక. ఇదేరా రాధ నా చెల్లెలు అంది విజయ మనిద్దరి గూర్చి దీనికి అంతా తెలుసులే కాని నీ కొత్త పూకు ని దెంగు అంది విజయ మంచం మీద నుంచి లేచి రాధ ని లేపి నా పైకి తోసింది. నా పై పడ్డ రాధని గాట్టిగా కౌగలించుకొని దాని నోట్లో నోరు పెట్టి నాలుక దూర్చి చేతులతో దాని దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతుంటే విజయ రాధ చీర లంగా లాగి పారేసింది. రాధ జాకెట్ హుక్స్ లాగేసి బంపర పనసల్లాంటి దాని సళ్ళు చీకడం మొదలెట్టాను. విజయ మమ్మలిద్దర్నీ మంచం మీదికి తోసి తాను మా పై దూకింది. సళ్ళు చీకడం చాలు గాని రాధ బలిసిన పూకు నాకరా అంది విజయ నా తలని విచ్చుకొన్న రాదా నల్లటి తోడల్లోకి తోస్తూ. ఆతులు గొరిగి నున్నగా బాగా కాలిన దిబ్బ రొట్టెలా ఉన్న రాధ పూకు చీలిక విచ్చుకొని గులాబీ రంగులో ఉన్న గొల్లి పొటమరించి పైకి ఉబ్బి రా అంటూ ఆహ్వానిస్తోంది ఆగలేక నేను చటుక్కున పూకు ముద్దేట్టి రాధ గొల్లి చీకుతూ పూకంతా నాకాను. రాధ పూకులోని మదరసం బాగా మగ్గిన పనసపండు వాసనతో నాకు మత్తెక్కించింది. రాధ పూకు రసమంతా జుర్రుకొంటు పూకు నాకుతుంటే విజయ తన పూకు రాధ నోటికందించి నా గొల్లి చీకవే చెల్లి లంజా అంటూ నా మొడ్డ నోట్లోకి తీసుకొని చీకింది. ఒరేయ్ ఇంకా నాకింది చాలు గాని లవడా దిగేయ్ అంటూ రాధ నన్ను పైకి లాక్కొంది విజయ నా మొడ్డ చీకడం ఆపి రా రా ఈ కుతి లంజ పూకు ప్రవేశం చేయిస్తా అంటూ విజయ నా మొడ్డ పట్టుకొని విచ్చుకొన్న రాధ బాగా బలసిన నల్లటి పూకుపెదాల్ని విడతీసి నా మొడ్డ గుండు గొల్లికి రుద్ది గులాబి రంగులో ఉన్న పూకులోకి దూర్చి దెంగు లంజ కుతి పూకుని అంటూ నా పిర్ర మీద ఒక్కటి చరచింది. నా పిర్ర చుర్రుమని మంది ఒక్క తోపు తోసా దాంతో నాలుగు అంగుళాల మొడ్డ రాధ పూకులోకి దూరింది. టైటు గా ఉన్న రాధ పూకు నా మొడ్డ పోటుకి విచ్చుకొని లవడా కి దారి ఇచ్చింది. అబ్బ నిండుగా ఉందిరా రా మిండ గాడా అంటూ రాధ పూకు పైకెత్తి దెంగు ఇంకా దూర్చు దిగేయ్ ఇంకా దిగేయ్ అంటూ ఎదురు వత్తులు ఇస్తుంటే నా మొడ్డకి కుతెక్కువై రెండు అంగుళాలు లవడా బయటికి లాగి ఇంకో తోపు తోసా గాట్టిగా ఈ సారి మొడ్డ ఎనిమిది అంగుళాలు సాంతం రాధ పూకులో దిగబడి మా రెండు మొత్తలు తాపడమై పోయాయి. వెనుక నుండీ విజయ తన పూకు నా పిర్రలకి ఆనించి దెంగు లంజను దెంగు బాగా దెంగు కొట్టు పూకు చిమ్పేయి. దెంగు కుతి అంతా తీరాలి బాగా దెంగు అంటూ తన పూకుతో వత్తులిస్తుంటే నా లవడా లోపలి తోస్తూ తీస్తూ రాధ పూకును కసిగా దెంగాను. ముందుకు వంగి రాధ దొబ్బ సళ్ళు చీకుతూ దాని టైటు పూకు దెంగుతుంటే ఓహో ఏం పోటు స్వర్గం చూపిస్తున్నావురా దెంగు బాగా దెంగు ఈ పూకు నీదే దెంగు నీ లవడాకి నా గొల్లి దాసోహం దెంగు దెంగు అలాగే కొట్టు దెంగు అంటూ పూకు పైకెత్తి మరి దెంగి౦చుకొంది రాధ లంజ. విజయ తన పూకు రాధ నోటికి అందించి నా గొల్లి చీకే లంజ అప్పుడే చెప్పానా వీడు మహా దెంగుడు గాడని ఇప్పటికే వీడి మొడ్డకి ఇరవై పూకులు దాసోహం ఐపోయాయి. అన్ని పూకులు దెంగ లేక వేల్లాడుతోంది వీడి లవడా . ఇంక వేరే పూకులోకి వీడి మొడ్డ దూర్చకుండా నీ గొల్లికి తాపడం చేసేస్కోవే. మనిద్దరి పూకులు తప్ప వేరే లంజల పూకులకి దక్కనివకూడదు వీడి మొడ్డ.అంటూ విజయ రాధ నోటికి గొల్లి అందించి దెంగారా దెంగు నా గొల్లి చెల్లి గుల తీరిపోవాలి. దీని మొగుడి మొడ్డ దెబ్బ కూడ బానే ఉంటుంది కాని వాడు వేరే ఊళ్ళో ఉండడంతో దీని పూకు బీడు పడి పోతోంది. ఈ గుల లంజకి ఎన్నో సార్లు చెప్పా రావే లంజ దెంగిస్తా అని ఇన్నాళ్ళు వేస్ట్ చేసింది ఈ పాటికి దీని పూకు నీ లవడా రసంతో నిండి కడుపు అయ్యి వుండేది. అంటూ తన పూకు రాధ తలకేసి గట్టి నొక్కిపెట్టింది. విజయ గొల్లి రాధ నోటి నిండా నిండి దాన్ని ఉక్కిరి బిక్కిరి చేసింది. ఊపిరి ఆడని రాధ విజయ గొల్లి పుసుక్కున కొరికింది. కెవ్వుమని అరిచి విజయ తన పూకు రాధ నోట్లోంచి లాగేసి ఏమే గుల లంజా గొల్లి చీకమంటే కొరుకుతావెం అంటూ ఒరేయ్ నువ్వు చీకరా అంటూ తన గొల్లి నా నోటికి అందించి౦ది. నా నాలుక విజయ విచ్చుకొన్న గులాబి లాంటి పూకులోకి దూర్చి దాని గొల్లి రసం పీలుస్తుంటే నా కుతెక్కువై మొడ్డ ఇంకా నిగిడి కింది రాధ నల్లటి పూకు పెదాలు చినిగేట్టుగా దెంగాను కసిగా. రాధ రెండు దిండ్లు తన వెనుక వేసుకొని కూర్చున్న పోజులో కాస్త పైకి లేచి తన రెండు చేతులు నా నడుం చుట్టూ బిగించి నా మొడ్డ తన పూకులోకి గాట్టిగా నొక్కుకుంటూ దెంగు నా మిండ గాడా దెంగరా నీ మొడ్డ విరగా దెంగు చించేయ్ నా పూకు దెంగు ఇంకా గాట్టిగా దెంగు నా గొల్లి కుతి తీరి పోవాలి దెంగు అంటూ ఎదురోత్తులు ఇస్తుంటే దాని పూకులోకి పోటు ఎత్తి కొడుతూ విజయ గొల్లి రసం పీలుస్తూ రాధ బంపర పనసల్లాంటి సళ్ళు పిసుకుతూ దెంగుతుంటే స్వర్గ సుఖాలంటే ఇవేనేమో అనిపించింది. ఒహ్హో ఏం పోటు ఏం దెంగు తున్నావురా నా మిండ గాడా గొల్లికి స్వర్గం కనిపిస్తోది అల్లాగే దెంగు అంటూ రాధ మూలుగుతోంది. ఆహా ఆహా నీ నాలుక కూడ నీ మొడ్డ లాగే పదును చీకు నా లండుగాడ చీకు అంటూ విజయ నా తల తన విచ్చుకొన్న పూక్కేసి నొక్కుకుంది ఓహో హాయ్ అహహ ఉమ్మ్ అలాఆగే చీకు చీకు ఒహ అమ్మ చీకరా నా గొల్లిగా అంటూ విజయ తన పూకు రసం నా నోటి నిండా సర్రున వదిలేసింది. దాని పూకు రసం వగరుగా దాని ఉచ్చ ఉప్పుగా కలిసి బలే రుచిగా ఉన్నాయ్. నా నోట్లో నిండిన విజయ పూకు రసమంతా నేను రాధ నోట్లో పోసాను , దాంతో కింద దెంగుడు స్లో అయ్యింది వెంటనే రాధ తన చేత్తో ఒక్కటి నా పిర్ర మీద చరిచి కళ్ళతో దెంగు అని సైగ చేసింది. దాని నోట్లో ఉన్న విజయ పూకు రసాన్నంత మింగి దెంగు ఆపకు అంటూ నన్ను మంచం మీద వెల్లకిలా తోసి నా పైకి గుర్రం ఎక్కినట్టుగా ఎక్కి నా మొడ్డ దాని నల్లటి పూకులోకి దిగేసుకొని ఫక్ ఫక్ మని ఎత్తెత్తి దెంగింది. రాధ అలా దెంగుతుంటే దాని నిగిడిన బాదాం పలుకులాంటి గొల్లి నా మొడ్డ కి గాట్టిగా రుద్దుకొని స్వర్గ సుఖం కనిపించింది. ఊగుతున్న రాధ బంపర్ పనసల్లాంటి సళ్ళు మార్చి మార్చి చీకుతూ పిసుకుతుంటే విజయ లేచి తన పూకు రాధ నోటికి అందించి నా గొల్లి చీకవే లంజా అంటూ తన పూకు పెదాల్ని విడతీసి జీడిపప్పులాంటి తన గొల్లి రాధ నోట్లోకి అందించి దాని తల తన పూక్కేసి నొక్కుకుంటూ ఒహ్హో ఏం సుఖం అంటూ మూలిగింది. రెండు నిమిషాలు రెచ్చిపోయి దెంగిన రాధ గొల్లి గుల తీరి హుమ్మ్ అంటూ విజయ గొల్లి వదిలేసి పక్కకి వాలిపోయి కళ్ళు మూసుకుంది. రాధ పూకు రసంలో తడిసిన నా మొడ్డ గొల్లి గొల్లి అంటూ గోల చేస్తుంటే విజయను రాధ తొడల మధ్య తల ఆనించి దాని పూకు నాకవే అంటూ వంగబడ్డ విజయ వెనక్కి చేరి విచ్చుకొన్న విజయ పూకులోకి నా మొడ్డ దూర్చి ముందుకు వంగి దాని చంకల్లోంచి చేతులు పోనిచ్చి విజయ సళ్ళు పిసుకుతూ ఫక్ ఫక్ మని దెంగాను. అహహ ఏం పోటు కొడుతున్నవురా నా గొల్లిగా అంటూ మధ్య మధ్యలో రాధ పూకులో జుర్రుకోసాగింది విజయ. కళ్ళు అర మూతలేసి పూకు విప్పలించి పెట్టి నాకిన్చుకొంటు మా దెంగులాట ఎంజాయ్ చేస్తోంది గొల్లి గుల తీరిన రాధ. మొడ్డ పోటుకి అనువుగా తన గొల్లి ఎత్తి పెట్టి దెంగిన్చుకొంది విజయ, ఓహో ఏం హాయి దెంగు నా గొల్లిగా దెంగు ఎక్కడ నేర్చావురా ఇంత దెంగుడు. గుద్ద బద్దలైపోతోంది నీ పోటుకి.దెంగు నా మోద్దగాడ దెంగు అంటూన్న విజయ పూకు పది నిమిషాలు ఎక్స్ ప్రెస్ ట్రైన్ లా దెంగాను. నా స్పీడుకి విజయ పూకు పెదాలు మడత బడి ఒరేయ్ మెల్లిగా దెంగారా పాపం మా ఆయనకి నాక్కోవడానికైనా కొంచం పూకు మిగుల్చు ఇట్లా దెంగితే నా పూకు చిరిగి పీలికలై పోతుంది కొంచం స్పీడు తగ్గించు సున్నితంగా దెంగు అంటూ మూలిగింది విజయ ఏం కుతి పూకు లంజలె ఎట్లా తాయారు చేసిందే మీ అమ్మా మీ పూకుల్ని దెంగిన కొద్ది ఇంకా దెంగాలనే ఉంటుందే లంజల్లారా ఇందాక నా మొడ్డ నీ చెల్లెలి పూక్కి తాపడం చేస్కో మన్నావ్ ఇప్పుడేమో మెల్లిగా దెంగమంటవా నా కుతి లంజా అంటూ విజయ పూకులోకి మొడ్డ ఈడ్చిపెట్టి దెంగాను. ఇది వింటున్న రాధ నాతో ఒరేయ్ గొల్లిగా ఈ లంజ పూక్కి ఎంత కుతంటే నా మొగుడి మొడ్డ పీల్చి పిప్పి చేసి వాడు ఈ చాయలకి రాకుండా చేసింది దీని పూకుని పగల దెంగి నీ మొడ్డ తో పీలికలు పీలికలు చేసీ ఇంకో సారి లవడా మాట ఎత్తకుండా చెయ్ అంటూ దెంగు దెంగు అంటూ నన్ను ఉత్సాహ పరిచింది రాధ. ఒరేయ్ నా గొల్లిగా చుక్కలు కనిపిస్తున్నయిరా నీ పోటుకి అంటూ విజయ ఒహ్హూ ఉమ్మ్ దెంగు దెం.....గు దెం....గు అంటూ బోలుక్కున పూకు రసం వొదిలేసి బోర్ల పడింది విజయ . చటుక్కున పైకి లేచిన రాధ విజయ పూకులో నుండీ ధారగా కారుతున్న రసాన్ని జుర్రుకొని వెల్లికిలా పడుకొంది. నా గొల్లి లంజల్లారా మీ పూకుల కుతి తీరిందే నా లవడా సంగతి చూడండి అన్నా విజయ సగం కళ్ళు తెరిచి ఒరేయ్ రాధ ని దె౦గి దాని పూకులో నీ లవడా రసం కార్చి దానికి కడుపు చెయ్యరా అంది . సరే రావే లంజా అని లంగా తో రాధ పూకు తుడిచి నిగిడిన నా లవడా రాధ విడతీసి పెట్టిన దాని పూకు పెదల్లోకి సర్రున దిగేసి రాధ సళ్ళు పిసుకుతూ పూకు ను దెంగి నా మొడ్డ నొక్కి పెట్టి సర్రు సర్రున నా మొడ్డ రసమంతా రాధ నల్లటి పూకులోకి పిచికారి కొట్టి దాని మీద వాలి నిద్దర పొయ్యాను.
దెంగు నా గొల్లిగా దెంగు ఎక్కడ నేర్చావురా Reviewed by Srungara Story's on March 14, 2016 Rating: 5 నా *మొడ్డ పోటు మరిగిన విజయ దాని కజిన్ చెల్లెలు రాధ గురించి చాలా ఊదర గొట్టింది. రాధ భలే అందంగా ఉంటుందట దాని మొగుడు ఆంధ్ర బ్యాంక్లో ఉద్యోగి అ...

No comments: