వదిన ఇప్పటికైనా చెప్పు మీ ,మా ఇంట్లో అందరు గుల తో ఎందుకు ఇలా రగిలి పోతున్నారు - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Sunday, October 30, 2016

వదిన ఇప్పటికైనా చెప్పు మీ ,మా ఇంట్లో అందరు గుల తో ఎందుకు ఇలా రగిలి పోతున్నారు

Telugu boothukathalu, telugu kamakathalu, telugu lanja kathalu, telugu boothupuranam, telugu kamapuranam, telugu hot stories, telugu pooku, telugu modda, telugu lanjalu, telugu aunty, hyderabad aunty boothu, hyderabad aunty kamam, telugu aunty boothu, telugu aunty lanja, telugu aunty ni


వదిన ఇప్పటికైనా చెప్పు మీ ,మా ఇంట్లో అందరు గుల తో ఎందుకు ఇలా రగిలి పోతున్నారు



ఎంత చుసిన తరగని అందం అమెది . ఇద్దరు పిల్లల తల్లి ఐన బింకం సడలని సళ్ళు లోతైన బొడ్డు సన్నని నడుము . ఇక కథలోకి వెళితే .. మా వదిన ఇంట్లో అత్తయ్య వదిన చెల్లెలు మాత్రమే వుంటారు . మామయ్య బిజినెస్ టూర్స్ తిరుగుతువుంటాడు .. మా అత్తయ్య కూడా చాల బాగుంటుంది . ఒక రోజు వదిన ని వాళ్ళ ఇంటి దగ్గర దింపి రమ్మని అన్నయ్య చెబితే వెళ్ళవలసి వచ్చింది . ఇంటికి వెళ్ళే సరికి సాయంత్రం ఐంది . అత్తయ్య నైటి వేసుకుని వున్దిసల్ల కదలిక నడుస్తే తెలుస్తుంది . భోజనాలు అయ్యాక ఆరుగు మీద కుర్చుని కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నాం .

అత్తయ్య పాలు తీసుకు రావడనికని లోపలి వెళ్ళింది అంతలో కరెంటు పోయింది . ఏది అయితే అది అయ్యిందిలే అని వదిన చేయి పట్టుకున్న ఏమైంది అని అడిగింది . చేతి గట్టిగ నొక్కి వదిలేసా . కాసేపటికి కరెంటు వచ్చింది . వదిన కళ్ళలోకి చూసాను .తన కళ్ళు ఎర్రబడి వున్నాయి . పాలు రాగానే తాగేసి మల్లి కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నాం . అత్తయ్య నాకు నిద్ర వస్తుందని లోపలి వెళ్లి పోయింది . కాసేపటికి మల్లి కరెంటు పోయింది . ఈసారి నడుము మీద చేతి వేసి నొక్కాను . తను ఏమి అనలేదు .నేనే చొరవ తీసుకుని సల్ల మీద రెండు చేతులు వేసి నొక్కి వదిలేసా . కాసేపటికి ఏమైందో తెలిదు వదిన నా బుజ్జి గాడి మీద చేతి తో మసాజ్ చేయడం స్టార్ట్ చేసింది . నేను సల్ల ని పిసకడం స్టార్ట్ చేశాను . మెల్లగా జాకెట్ విప్పేసాను . తను చిన్న గా మూలుగుతూ వుంది . వదిన నా బంగారు వదిన బెడ్ రూం లోకి వెళదామా అని గోము గా అడిగాను . తానూ చెవి చిన్నగా ఓకే అని అనింది . చప్పుడు చేయకుండా గదిలో దూరాము . కరెంటు వచ్చింది .వదిన పాల పొంగులని కళ్లారా చూడాలని వుంది అని అడిగా . తను సిగ్గు తో ..చి పాడు పిల్లోడా … అని నవ్వింది . నేను బెడ్ లైట్ వెలుతురు లో తన సల్ల ని చూస్తూ పిసకసాగాను . ఇంత లో నా ప్యాంటు జిప్ పైన ఇంకెవరిదొ చేతి పడినట్లు అనిపించింది . సడన్ గా వెనక్కి తిరిగి చూసే సరికి అతయ్య . ఒకసారి గా షాక్ తిన్నాను .ఇంత లో వదిన నవ్వుతు ఈసారి వస్తే నిన్ను ఏదో చేసి ముగ్గులో కి దించుదమనుకున్నాము . నువ్వే మా వలలో పడ్డావు అంటూ తన కుడి సన్ను  నోటి కి అందించింది . కింద అత్తయ్య ప్యాంటు విప్పేసి డ్రాయర్ ని లాగేసింది .నా మొడ్డ అప్పటికే గట్టి పడి వుంది ,నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతువుంది బంపర్ ఆఫర్ దొరికే సరికి బుజ్జి గాడు దూరుదామని తొందర పడుతున్నాడు . వదిన అడిగింది  మీద ఎన్నాళ్లనించి వుంది కోరిక అనినా సమాధానం రాకముందే నిన్ను చూస్తే మొడ్డ వున్న మొగాడికి కోరిక పుడుతుందే అని అత్తయ్య అంది .. నేను చిన్న  నవ్వి మొడ్డ చీకుడిని ఆస్వాదిస్తున్నా . కాసేపటికి వదిన రా రా నా ముద్దుల మరిది  బావి లో చేద వేయి అని అత్తయ్య నోట్లో నుంచి మొడ్డ లాగేసి నన్ను బెడ్ మీద కి తోసేసింది . ఇద్దరు మొడ్డ ని కుడువసాగారు . వదిన ఎంతో ఆనుభవం వున్నదానిలా వట్ట కాయలను నిమురుతూ గోళ్ళతో సవరిస్తూ ..ఽఅహ స్వర్గం చూపించారు . కాసేపటికి బుజ్జి గాడు చివరికి వచ్చేశాడు . ఇక చాలు ఆపండి అని నా మొడ్డ ని వదిన పూకు లో దుర్చడానికి రెడీ అయ్యాను . అంతలో ….ఒక విచిత్రం జరిగింది ..

పక్క రూం నుండి తలుపు తోసుకుంటూ వచ్చారు వదిన అక్క బావ .. వచ్చిరాగానే బట్టలు విప్పుకుంటూ బెడ్ ఎక్కేసారు . నాకు ఇదంతా కల నిజామా అర్థం కాలేదు . గీత వదిన ని దేన్గడానికి రెడీ అయ్యాను . అంత లో అత్తయ్య బెడ్ కింద నుండి కండోం తీసి నా మోడ్డకు తొడిగింది . వదిన పూకు బాగా రసాలు వురడం తో మొడ్డ తోయగానే సర్రుమని లోపలి దూసుకెళ్లింది . లాగి కుమ్ముతావుంటే వదిన ములుగు తు వుంది బెడ్ పై ఒకపక్క నేను వదిన గీత దేన్గులాడుకున్తున్నాం . మరో పక్కన అత్తయ్య వాళ్ళు సరసాల్లో మునిగి పోయారు . మొదటి సారి కాబట్టి 2-3 వూపులకే నాకు అయిపోయింది . వదిన పక్కన పడుకుని సల్ల తో ఆడటం మొదలు పెట్టాను . తానూ తన అందమైన చేతులతో నా మొడ్డ ని సవరదీస్తూ నాపై ముద్దుల వర్షం కురిపించింది . అత్తయ్య వాళ్ళు కూడా తొందరగానే చల్ల బడ్డారు . నేను ఆత్రం ఆపుకోలేక వదిన సల్లను చీకుతూ ఏంటి మీ దూల గోల అని అడిగాను . వదిన సమయం వచినప్పుడు చెప్తా తొందరగా పడుకో రేపు ప్రోదున్నే వెళ్ళాలి కదా అని అంది . నేను ఇంకో రౌండ్ వేసుకుందామని మారం చేశాను . దానికి మా వదిన ఈరోజే బుజ్జి గాడికి సీల్ ఓపెన్ ఐంది కదా … ముందు వుంది సల్ల పండగ ఇక పడుకో అని నా మీద చేతులు వేసుకుని నిద్రపోయింది
తెల్లారి లేవగానే చక చక రెడీ అయిపోయి మా ఊరికి వచ్చేసాము . మా ఇంటికి వచినప్పటి నుండి వదిన ఏకాంతం గా ఎప్పుడు దొరుకుతుందా అని ఎదిరి చూడటం లోనే ఒక వారం గడిచిపోయింది .ఒకరొజు అన్నయ్య ఆఫీసు కి వెళ్ళాడు . మా అమ్మ నాన్న గుడి కి వెళ్ళారు . నేను బయటి నుండి వచేసరికి వదిన వంట గది లో వుంది . మెల్ల  వెళ్లి వాటేసుకున్నా . చేతి ని నడుము పై వీసి నొక్కుతూ రావే నా సల్ల రాణి బుజ్జి గాడి వేడి చల్లార్చు అని అన్నాను . గీత ఒక చేతి నా ప్యాంటు జిప్ ఫై వేసి నిమురుతూ ఆగర నా రంకు మొడ్డ గా తొందర ఎందుకు తినేసి నెమ్మది  సాయంత్రం వరకు దేన్గుకున్డము అని అంది . ఎంతో హాయి గా అనిపించింది . చేతులను అలాగే పైకే జరిపి సల్ల ను పిసకడం స్టార్ చేశాను . వదిన మెల్లగా మూలుగుతూ ఆగారా .. అంటూ .మొడ్డ ను జిప్ తీసి లాగింది . వదిన కదలకు అని చెప్పి చీరను నడుము దాక ఎత్తి  మొడ్డ వదిన గుడ్డ లో పెట్టి రుద్దాను . వదిన ఇక ఆగలేకపోయింది . డా తోసేయిరా అని మెలికలు తిరిగింది . ఆలాగే సింక్ ను పట్టుకుని వంగ మన్నాను మొడ్డ ని పూకు లో దించి వుపుతువుంటే వదిన బాగా మూలుగుతూ అబ్బ ఎమ్ దేన్గుతున్నావ్ రా నిన్ను కట్టుకోబోఎది అదృష్టవంతురాలు అని పొగిడింది . కాసేపటి కి ఇద్దరికీ కారిపోయింది . కాస్త ఫ్రెష్ అప్  భోజనాలు చేసి బెడ్ రూం లోకి దూరాము
బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళగానే వదిన ఒక డీవీడీ పెట్టి టీవీ ఆన్ చేసింది . దాంట్లో మా అమ్మ నాన్న అత్తయ్య మామయ్య లు పెళ్ళాలను మార్చుకుని దెంగిన సీన్లు వున్నై చూడగానే  మొడ్డ 9 ” కు చేరింది . వదిన ని వొళ్ళో కూర్చోపెట్టుకుని సల్లు పిసుకుతూ వదిన  మొడ్డ నిమురుతూ చూసాము . వదిన ఇప్పటికైనా చెప్పు మీ ,మా ఇంట్లో అందరు గుల తో ఎందుకు ఇలా రగిలి పోతున్నారు అని అడిగాను దానికి వదిన ఇలా చెప్పా సాగింది ” ఒక స్వామిజి ఇంటికి వచ్చి నప్పుడు ఇంట్లో వాళ్ళెవరు ఆయనకు సరిగా సపర్యలు చేయలేదట . దానికి అయన కోపించి వెళ్ళే తప్పుడు మీరూ మీరూ ఎల్లప్పుడూ దేన్గుతూనే కాలం గడపండి అని సాపించి వెళ్లి పోయాడట కాని అది మన వాళ్ళకు వరం ఐంది ఽని నవ్వుతు  మొడ్డ ను చీక సాగింది
వదిన ఇప్పటికైనా చెప్పు మీ ,మా ఇంట్లో అందరు గుల తో ఎందుకు ఇలా రగిలి పోతున్నారు Reviewed by Srungara Story's on October 30, 2016 Rating: 5 Telugu boothukathalu, telugu kamakathalu, telugu lanja kathalu, telugu boothupuranam, telugu kamapuranam, telugu hot stories, telugu pooku...

No comments: