చెప్పవే నా బంగారు సళ్ళ పూకు రాణి - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Sunday, March 13, 2016

చెప్పవే నా బంగారు సళ్ళ పూకు రాణి

మర్నాడు లేచే సరికి నా పూకులొ కాస్త మంటగా ఉంది... అన్నయ్య నన్ను విడిపోయి పక్కన పడుకొని ఉన్నాడు... వాడి మొడ్డ ఏమి తెలియను అమయకుడిలా నిద్ర పోతోంది... నేను లేచి బాత్రూం కెళ్ళి ఫ్రెష్ అయ్యి వచ్చి అన్నయ్యని లేపాను... నేను nighty వెసుకోవడం తో అన్నయ్య నన్ను చూసి '' అదేటి బంగారం... బట్టలేసుకున్నావు... ఇవాళంతా ఇద్దరం కసి కసి గా మళ్ళీ మళ్ళీ దెంగుకోవాలి... విప్పేసి వచ్చేయి... '' అని కన్ను కొట్టాడు.. '' చాల్లే... ఇప్పతికే నాకు కింద మండుతోంది... మళ్ళీ మళ్ళీ అంట... ఆశా' అని కావలని ఉడికించాను.. కిందకి వెళ్ళి కాస్త కాఫీ పెట్టుకొని అమ్మకి ఫోన్ చేసాను అమ్మ ఫోన్ తీయగానే '' అమ్మా... ఎలా ఉన్నావు....? '' అని నవ్వుతూ పలకరించాను... దానికి అమ్మ ''ఎంటే .. అంత సంతోషంగా ఉన్నావు.... '' అని అడిగింది... ''ఏమీ లేదు... ఊరికే.. సంతోషంగా ఉండాలి అంటే ఏదైనా కరణాలు కావాలా.. '' అని కాసేపు అమ్మతో సోది కొట్టి పెట్టేసి పైకి వెళ్ళాను.. అన్నయ్య ఇంకా నిద్ర లోనే ఉన్నాడు.. వాడి మొడ్డని చూస్తుంటే నాకు మూడ్ వస్తోంది... నెను మంచం మీదకి చేరి వాది కాళ్ళ మధ్యలో పడుకొని అన్నయ్య మొడ్డని చేతిలోకి తీసుకొని ఒక తీయటి ముద్దు పెట్టాను.. అన్నయ్య ఏమి కదలిక లేకుండ ఘాడ నిద్రలో ఉన్నాడు.. అన్నయ్య మొడ్డని చేత్తో పట్టుకొని, తన వట్టకయల్ని మార్చి మార్చి చీకడం మొదలు పెట్టాను.. ఆ స్పర్శకి అన్నయ్య అంగం లో మార్పులు వస్తున్నాయి... అది మెల్లిగ ప్రనం పోసుకొని పదగ విప్ప సాగింది... ఆ possition లో అది మెల్లి మెల్లిగా లేస్తుంటే చూడటానికి భలే అనిపించింది.... అన్నయ్య వట్టలు కూడా బాగ లావెక్కుతున్నాయి నా నోట్లో.. నాకు కూడా పూకులో తడి మొదలైంది.. కసి పెరిగింది... లెస్తున్న అన్నయ్య మొడ్డని చేత్తొ పట్టుకొని ఆబగా నోటిలోకి పెట్టుకొని చీకడం మొదలు పెట్టాను.. 2 minutes చీకేసరికి అన్నయ్య కళ్ళు తెరిచి '' నా బంగరు ముండా... అన్నయ్యకి good morning ఎలా చెప్పాలో బాగా తెలుసు... ఆహ్ హ్ హ్ హ్ హ్ హ్ హ్ హ్... బాగా చీకవే నా లంజా... '' అంటూ నా కాళ్ళని పట్టుకొని తన వైపుకి లాక్కుని, అప్పటికే బాగ తడిసిన నా పూకు మీద తన నాలుక తో ధాడి మొదలు పెట్టాడు.. అల ఒక 5 నిముషాలు అయ్యయో లేదో లేచి.... '' ఇంకా నీ నోటిని ఏమి దెంగుతానే... సమ్మగా నీ పూకు ఉండగా... '' అంటు నా కాళ్ళ మధ్య చేరి తన మొడ్డతో నా పూకు పెదలని రుద్దసాగాడు.. నాకు కాస్త భయం వేసినా ఎందుకో చాలా కొరికగా కూడా ఉంది... సో ఆ భయంతో కూడిన కోరిక కల్గిన మొహంతో అన్నయ్య కింద నా పంగ చాపి పడుకొని ఉన్నను... వాడు '' నా బంగారు... దెంగనా... లెక వద్ద...'' అని నా చెవిలో అన్నడు... నేను ఏమి మట్లాడకుండా సరే అనట్టు తల ఆడించాను... దానికి వాడు.. '' అదేం కుదరదు... నా బంగారం తన నోటితో అదగాలి లెకపోతే నేను ఏమి చేయను..'' అని వాడి మొడ్డ తో నా పూకు ద్వారం దగ్గర రుద్దుతూ అన్నాడు... నేను కసితో..'' దెంగు అన్నయ్యా... '' అని వాడి పిర్రలమీద చేయి వేసి నా మీదకి లాకున్నను... 
''దెంగనా.. దెన్ని దెంగను.... సరిగ చెప్పు....'' అని రెట్టించి అడిగాడు... 
''నా పూకుని దెంగు అన్నయ్యా.... రాత్రి స్వర్గం చుపించావు.... అలనే మళ్ళీ దెంగు త్వరగా..హా '' అని నా కింద పెదవిని పై పంటితో కొరుకుతూ చెప్పాను... అది విని వాడు..'' దెంగుతానే నా లంజా... నువ్వు లంజ లాగా మూలుగుతూ నీ పంగ చాపి దెంగించుకొడానికి రెడీ అయిపోయావు... మరి నేను వదులుతానా...'' అంటూ వాడి మొడ్డని చేత్తో పట్టుకొని నా పూకులోకి చిన్నగా తోయడం మొదలు పెట్టాడు... కాస్త మంటగ అనిపించిన ఒపిక పట్టాను... వాడు తీరిక గ వీలుచూసుకొని వాడి బరువు సాయంతో కాస్త దిగిన మొడ్డని ఇంకాస్త లోనికి తోసాడు... ''లంజా ఏముందే నీ పూకు.... కసి కసి గా దెంగించుకునే నీ లాంటి చెల్లెల్లు అందరికి దొరకదు... నిన్ను జీవితాంతం దెంగి దెంగి సుఖపెట్టాలి...'' అంటూ తన మొడ్డ ని నా పూకు లొపలికి బయటికి తీస్తూ, దెంగడం మొదలుపెట్టాడు... అన్నయ్య కసిలో ఉన్నప్పుడు నన్ను లంజ అని మాత్రమే అంటున్నాడు... నాకు అయిన ఎమి కోపం రావట్లేదు... నేను మరీ అంత బరితెగించానా అని అనిపించింది ఒక్కసారి.. అన్నది అన్నయ్యే కదా... అని సర్దిచెప్పుకొని... అన్నయ్య దెంగుడులో స్వర్గ సుఖాన్ని, ఆస్వాదించడం లో నిమఘ్ఞమయ్యాను.. అన్నయ్య ఇంక దెంగుడు స్పీడ్ పెంచాడు... తన నడుముని బాగా పైకి ఎత్తి నా లొపలికి దించుతున్నాడు... అన్నయ్య మొడ్డ నా పూకు అడుక్కంతా తగిలి మైకం వస్తోంది...'' అబ్బా.. భలే ఉందన్నయ్యా... ఇంకా fast గా దెంగు... ఎంత బాగుందో నీ దెంగుడు... ''అంటూ నా కాళ్ళని అన్నయ్య నడుము చుట్టూ వేసి ప్రతీ పోటుకి నా వైపుకి గట్టిగ లాక్కుంటు హాఇగా దెంగించుకున్నాను... అన్నయ్య తనకి ఐపోతొంది అని చెప్పి మొడ్డని బయతికి తీసి నా కదుపుమీద సళ్ళమీద పడేల పెట్టి పిచ్కారి కొట్టాడు... కాని మూడొంతులు నా మొహం మీద పడింది ఆ force కి ... ''అయ్యూ... నోటిలో కార్చి ఉండాల్సిందీ' అంటూ లేచి వచ్చి తన మొడ్డని నా నోటికి అందించాడు... నేను చేసేది ఎముందని చీకడం మొదలుపెట్టాను... నా రసాలతో కలిసి ఉన్న అన్నయ్య మొడ్డ నాకు ఎందుకో బాగా రుచిగా అనిపించినిది... ఇంక కాస్త మిగిలిన మొడ్డ రసం రా సాగింది... నేను లొట్టలేసుకుంటూ మింగడం చూసి అన్నయ్యా '' నిజంగా లంజ లాగా ఉన్నావే... మొడ్డ రసం మొత్తం పీల్చేసుకుంటూ... అంత నచ్చిందా... రోజు నీ పూకు పగల దెంగి, నీ కడుపు నిండా నా రసం పట్టిస్తాను లెవే నా లంజ ముండా...'' అని నా జుట్టు పట్టుకొని తన మొడ్డని న నోటిలోకి తోస్తూ త్రుప్తిగా కార్చుకున్నాడు...
చెప్పవే నా బంగారు సళ్ళ పూకు రాణి Reviewed by Srungara Story's on March 13, 2016 Rating: 5 మర్నాడు లేచే సరికి నా పూకులొ కాస్త మంటగా ఉంది... అన్నయ్య నన్ను విడిపోయి పక్కన పడుకొని ఉన్నాడు... వాడి మొడ్డ ఏమి తెలియను అమయకుడిలా నిద్ర పోత...

No comments: