సర్పంచి కూతురు పూకు దేన్గులాట కథలు - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Thursday, April 20, 2017

సర్పంచి కూతురు పూకు దేన్గులాట కథలు

సర్పంచి కూతురు

నేను మా ఊరి సర్పంచ్ ఇంట్లో డ్రైవర్ ని. నేను వెంటనే కాల్ చేసి మొదటి ఆటకి టికెట్ దొరికింది అని చెప్పాను సంగీతకి, ఆనందం తో గంతులేస్తూ సూపర్ మల్లి నువ్వు అని ఫోన్ పెట్టేసింది. ఉదయాన్నే నిద్ర లేచి టౌన్ కి వెళ్లి సినిమాకి తీసుకెళ్ళాలి కదా అనుకోని భార్య పిల్లలతో భోజనం చేసి పడుకున్నాను.
సంగీత రాను రాను నాకు దగ్గర అవుతుంది , ఎటూ డిసైడ్ చేసుకోలేకున్నా. చూద్దాం, కాలమే దీనికి పరిష్కారం చూపుతుందని నిద్రపోయా.
ఉదయమే లేచి టిఫన్ చేసి సంగీతను టౌన్ తీసుకెళ్ళాలి అని (సర్పంచ్ కూతురు) వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాను. సర్పంచి గారు ఆ టైంలో తోటలో ఉన్నారు ఆయనకి చెప్పి వెళ్దామని అక్కడికి వెళ్ళాను, అయన నాకు కనబడలేదు, అలా పంపు సెట్టు దగ్గరికి వెళ్ళాను . అక్కడ సిటి నుంచి అమ్మాయిను తెప్పించుకొని ఉదయాన్నే దెంగుతున్నాడు. అయ్యగారు అని పిలిచాను, ఎవర్రా అంటూ గబా గబా పంచె చుట్టుకొని తెల్ల పంచెలో రాజసత్వంతో బయటకు వచ్చాడు, చెప్పరా మల్లి ఏంటి ఇక్కడికి వచ్చావు అన్నాడు.
ఏమి లేదు అయ్యగారు చిన్నమ్మ గారిని మహేష్ బాబు సినిమా కి తీసుకెల్తున్నాను, మీకు చెప్పి వెళ్దాం అని వచ్చాను. సారీ అయ్యగారు ఉదయాన్నే ఈ దెంగుడు పనిమీద ఉంటారు అనుకులేదు, లేకుంటే ఇక్కడకి వచ్చే వాడిని కాదు అన్నాను.
పర్లేదులేరా నిన్న రాత్రి హైదరాబాద్ నుంచి 30వేలకి తెప్పిచ్చా ఫిలిం నగర్ లో ఆర్టిస్ట్ అంటా, రాత్రి కొద్దిగా మందు ఎక్కువ వేసాను, సరిగా దెంగలేక పోయాను, అందులో ఈ వయసులో. అందుకే అంత డబ్బు ఎందుకు వృథా చెయ్యాలని మనసు ఒప్పడం లేదు అందుకే ఉదయాన్నే దీని పూకు దున్నుతున్నాను.
సరే నా కూతురు జాగ్రత్త వెళ్ళిరండి, అలాగే మంచి లేత పూకులు ఏవైనా టౌన్ లో ఉంటె మాట్లాడి రా తర్వాత చూద్దాం అన్నాడు.
సరే అయ్యగారు అంటూ వాళ్ళ ఇంటిలో వాళ్ళ అందరికి బాయ్ చెప్పి బయలుదేరుతుండగా, అసలు నాన్న ఎక్కడ అని అడిగింది నేను సైలెంట్ గా తోటలో తొక్కుడు బిళ్ళ ఆడుతున్నాడు అన్నాను,
సంగీత ఛీ నాన్న ఈ జన్మలో మారడు, పెళ్లి వయసుకొచ్చిన కూతురు ఉందని మరచిపోయి ఏమిటో ఈ పాడు పనులుఅది కూడా ఉదయాన్నే ఛీ ఛీ అనుకుంటూ కారు ఎక్కింది.
ఉరి బయటకు వెళ్ళగానే , ఆ బాటిల్ ఇవ్వు నిల్లు కావాలి అంటూ నా పక్కన ఉన్న నిల్ల బోటిల్ తీసికొని తాగుతుండగా , ఆ గతుకుల రోడ్డుమిది పెద్ద గుంతలో దిగింది కారు తనేమో బాటిలో కంట్రోల్ చేసుకోలేక నిల్లన్నీ మింద పోసుకుంది. అందులోనా తెల్ల డ్రెస్ వేసుకొచ్చింది ఎప్పుడైతే నీళ్ళతో డ్రెస్ తడిచి పోయిందో తన లోపలున్న అందాలు అన్నీ కనబడ సాగాయి.
ఇలాగె రమ్మంటావా నన్ను టౌన్ వరకు ఎదురుగ్గా ఏవారైనా వస్తే అందరికి ఫ్రీ దర్సనం అవుతుంది , కారు కొద్దిగా లోపలి తీసుకెళ్ళి కొద్ది సేపు అపు ఇప్పుడు అక్కడికి వెళ్లి చేసేది ఏమి లేదుగాని కొద్ది సేపు నా బట్టలు అరబెట్టుకొని వెళదాము
నీకు పని లేదు , కానీ నేను చాలా ముఖ్యమైన పని మీద వెళుతున్నా ఇలా ఆగుతూ పొతే ఎలా
కొద్ది సేపు ఆపు తరువాత వేలదాములే అంటూ బలవంతం చేయ సాగింది
పైన దుప్పట్టా కప్పుకోవచ్చుగా
అది కుడా తడిచి పోయింది చూడు అంటూ తడిచిన దుప్పట్టా చూపెట్టింది. సరే అంటూ కారును రోడ్డు పక్కన కొద్ది దూరంలో ఓ చెట్టు కింద అపాను , మరీ ప్రత్యేకించి అక్కడికి వస్తే తప్ప అక్కడ కారు వున్నట్లు కనబడదు. తనేమో కిందకి దిగి దుప్పట్టా గాలికి ఆర పెట్టుకోసాగింది. నేను కిందకి దిగి కొద్ది పోసుకొని తన దగ్గరకు వచ్చాను.
ఇలా అయితే అప్పుడు ఆరేది పైన కుడా విప్పేయి ఇక్కడ ఎవరూ లేరు కాని నీకు సిగ్గు లేదు , నువ్వు ఉన్నావుగా , ని ఎదురుగా ఇప్పీయాలా ?నీకు సిగ్గుగా ఉంటే నేను వద్దులే అన్నాను. కాని వేరే ఆప్షన్ అంటూ లేదు, అందుకే ధైర్యం చేసి ఇంత ఫ్రెష్ సరుకుని వదులుకోకూడదు తన దగ్గరకు వెళ్లి వెనుక నుంచి తనను కోగాలించు కొని ప్యాంట్ లో నిగిడిన నా మొడ్డను తన పిర్రల మద్య గుచ్చుతు తన డ్రెస్ చేరుగులు పట్టుకొని పైకి పికేసా , తన చేతులోని దుప్పట్టా డోరు పైన వేసి డ్రెస్ తీసి వెనుక డోరు మీద అర వేసింది.

బ్రా లోంచి పొడుచుకొచ్చిన తన సన్నులు పిచ్చేక్కిస్తున్నాయి. రెండు చేతులతో వాటి గట్టి దనాన్ని పరీక్షిస్తూ తన చెవిని నా పెదాలతో పట్టుకొని చప్పడించాను. తనమే మెలికలు తిరుగుతూ ,
అబ్బా మల్లి ... అంటూ నాకు అతుక్కొని పోసాగింది. చేతులతో బ్రాను కిందకు జరిపి వాటిని ఖైదు నుంచి విముక్తి చేసాను.
తనను నా వైపుకు తిప్పుకొని తన పెదాలను అందుకుంటు చేతులతో అనాచ్చాదిత రొమ్ముల మీద దాడి చేసాను . వాటి బిగుతనం పరీక్షిస్తూ , తన ముచ్చికలు నలుపుతూ తన పెదాలను జుర్రుకోసాగాను. కింద ప్యాంటు మీద నుండి నా మొడ్డ తన రెండు కాళ్ళ మద్య వత్తటి పుట్టిచ్చ సాగింది. ఆ వత్తడికి తను రెండు చేతులతో నన్ను గట్టిగా పట్టేసుకొని కరుచుకోండి. నా చేతులుతన వెనుక వేసి తన పిర్రలు పిసుకుతూ, పిర్రల మద్య లోయలో వేల్లతో పొడవ సాగాను. తన రెండు పిర్రలు పట్టుకొని నా మొడ్డ కేసి అదుము కుంటు పైకి లేపి తీసికెళ్ళి వెనుక సిటు మొదట్లో తన పిర్రలు అంటే టట్టు దింపి , తన మీద వొరిగి పోతూ తనని సిటు మీద పడుకోబెట్టాను. 
తన పెదాల మించి కిందకు జారి తన చన్నులు నోట్లోకి తీసుకోగానే తనేమో తమకమంతో మల్లి .. అంటూ నా తలను తన రొమ్ముల కేసి వోత్తుకో సాగింది. ఓ చన్ను నోట్లోకి తీసుకోని తన ముచ్చిక చికుతూ ఓ చేత్తో ఇంతో చన్ను పిసుకుతూ ముచ్చిక నలుపుతూ తన కాళ్ళ మద్యలో మోడ్డతో ప్యాంటు పైనుంచే పోడవ సాగాను. ఆ.......మ్మ్ .........మ్మ్ ...... అని మూలుగుతూ పిర్రల ను పై పైకి లేపుతూ తన పూకు మీద ఇంకా వోత్తడి పెంచు కాసాగింది. 
తన చన్నులు మార్చి మార్చి పిసుకుతూ చికుతూ , తన మదన తాపం క్షణ క్షణానికి పెరుగుతుండగా , కొద్దిగా కిందకు జరిగి తన బొడ్డు చుట్టూ ముద్దులు పెడుతూ నాలికతో బొడ్లో పోడవసాగాను. అంత దాకా పెరుగుతూ వెన్న తన మదనావెసం కట్టలు తెంచుకొని జర్క్ లిస్తూ కార్చు కొంటు డానికి అనుగుణంగా నా తలను పాట్టు కొని తన సన్నుల కేసి నొక్కేసి కొని అల్లాగే పడుకోండి పోయింది. 
తనను కదలించ కుండా తన పై నుండి లేచి తన పైజామా నాడా విప్పేసి తన ప్యాంటి తో పాటు పట్టుకొని కిందకు పీకేసి తసి ప్రంట్ సిటు మీద వేసాను. కారు వెనుక సైటులో అప్సరస వచ్చి పడుకుందేమో అని పించింది ఓ నిమిషం. తన తొడలు చూస్తే చాలు జన్మ ధన్యం అయిపోయింది అనిపిస్తుంది. అలాంటిది ఎదురుగ్గా తొడలు విడదిసుకొని అప్పుడే కార్చిన రసాలు తన పెదాల మీద నీరెండలో ముత్యాల లాగా మెరుస్తూ రా రా అని ఆహ్వానిస్తుంది. 
అప్పుడనిపించింది ఈ అరచేయంత ప్రదేశం కోసమేనా రాజులు రాజ్యాలు పోగొట్టుకున్నారు. వేలకు వేలు సైనికులు చనిపోయారు. రాజ్యాలు రాజ్యాలు నాశనం అయ్యాయి ఈ కాసింత దాని కోసమేనా అని పించింది. కాని ఒక సారి దాని రుచి పరిగితే తప్పుదు రాజ్యాలు పోయినా పాట్టిచ్చుకోరు అనుకుంటూ ప్యాంటు , టి షర్టు తీసి తన పైజమా మీద వేసి తన మీదకు వోరిగాను. 
తన మదన జలం కారగా కలిగిన నీరసం తన మోహంలో కనిపిస్తుండగా , ఓ చిరునవ్వు నవ్వుతు రెండు చేతులతో నన్ను తన మీదకు లాక్కొంది. తన పెదాలతో నా పెదాలు చుట్టెస్తూ తన కాళ్ళను ఇంకా విడదీసింది. తన పెదాల తియ్యదన్నాని అస్యాదిస్తూ చేతులతో తన చన్నుల గట్టిదన్నాన్ని పరీక్షిస్తూ మోడ్డతో తన పూకు నునుపు దానాన్ని తెలుసుకుంటూ, నడుమును అటు ఇటు తిప్పుతుంటే ఆ ఉపుడికి కారు అటు ఇటు కదల సాగింది. 
మల్లి .. మ్మ్ .....ఆ అంటూ తన ముద్దితో ఇంకేదో కావాలన్నట్లు ఎగదోయ సాగింది. తన తొడలు ఇంకొద్దిగా సాగ దిస్తూ తన పూ పెదాలు విడదీసి మేడ్డ కనను అందులో జొనిపి ఒక్క ఉపుతో తన లోకి జోరబడ్డాను. ఆ మొరట తోపుడుకి తన పూకు పెదాలు మడత పడగా తన పూకు బిగుతనం నా మోడ్డను పట్టేస్తుండగా అబ్బా....... చిన్నగా....... అంత గట్టిగానా తోసేది అంటూ నా పెదాలు పట్టుకొని కొరికింది కసిగా . నా నడుము పైకి కిందకు లేపుతూ అక్కడక్కడే పోట్లు వేయసాగాను. ఆ దెబ్బలకు కారు ఉగ సాగింది. ఆ ఉగుడుకి అనుగుణంగా తన పిర్రలు పైకి లేపుతూ ఏదురోత్తు లిస్తూ రాతికుజితాలు చేయసాగింది. 
తన మూలుగులు వినగానే దెంగుడు లో వేగాన్ని పెంచుతూ తన పిర్రలు పట్టుకొని ఇంకొద్దిగా పంగ చిలుస్తూ మొడ్డ పోట్లు సరిగ్గా తన గోల్లిమిద పెదేతట్లు పిర్రలు కడుపుతుంటే తనేమో కసేక్కిన పందెపు కోడి లాగా కేక్కరింతలు పెడుతూ కాళ్ళను నా పిర్రలు చుట్టూ వేసి గుద్ద పై పైకి లేపుతూ మల్లి.......అమ్మా .........ఆ............ అంటూ నా మొడ్డ చుట్టూ పిస్టన్ కు లుబ్రికేంట్ వదిలి నట్లు తన రసాలు వదిలేసింది. అప్పటి వరకు ఉన్న తన పూకు కండరాల బిగుతనం తగ్గి పోగా నా మొడ్దేమో ఇంకా లో లోతుకు దుసుక పోటు తన పూకు మట్టానికి తగులుతూ , తపాక్ తపాక్ .... అంటూ వట్టలు తన గుద్దకు తగులుతుంటే అ సౌండ్ కు అంతవరకూ పట్టి ఉంచిన ఆవేశాన్ని విడతలు విడతలుగా తన పూకు మట్టాన కార్చేసాను. 
ఓ ఐదు నిమిసాలు ఆలాగే తన మీద పడుకోగా , మెత్తబడిన నా మొడ్డఏమో తన పూకులోంచి జారింది. మా ఇద్దరి రసాలు కింద సిటు మీద కారుతుంటే పైకి లేయ్యి అంటూ నన్ను నెట్టేస్తూ ఓ చేయి తన పూకు కింద కారిన రసాలు కింద పడకుండా పట్టుకొని సిటు మీద నుంచి కిందకు దిగి అక్కడే గొంతు కూచొని తన చేయి తీసేసింది. 
బొట్లు బొట్లు గా తన పూకు లోంచి ఇద్దరి రసాలు కారుతూ చివరగా తీగ లాగా కిందకు సాగింది. అటువైపుకు వెళ్లి వెనుక వున్నా నిల్ల బాటిల్ తన చేతికి ఇయగా బాటిలో లో నీళ్ళతో తన పూకు సుబ్రం చేసుకొని ఆరిపోయిన బట్టలు కట్టకు కొంది.తను కడుక్కోగా మిగిలిన నీళ్ళతో నేను కడుక్కొని బట్టలు వేసుకొని బండి రోడ్డు మీదకు తిసికేల్లాను. అలా సినిమా ఇక్కడే అయిపొయింది.

టౌన్ కి మేము చేరుకొనే సమయానికి ఆ షో టైం అయిపొయింది.
తర్వాత షో కి టికెట్స్ ఎలాగోలాగ సంపాదించి సాయంత్రం బయలుదేరాము, చలి తీవ్రత ఊరి బయట ఎక్కువ ఉండటంతో కారు ఆపి ఊరి బయటనే రెండు సార్లు దెంగి దెంగి పూకుని కొంచెం లూస్ చేశాను. ఇలాగే నన్ను జీవింతం టౌన్ కి సినిమాలకి తీసుకెళ్ళాలి పెళ్ళైన కూడా అంటూ ఉంటె నాలో నేనే నువ్వుకుంటే సరే పద అని కబర్లు ఆడుతుంటే ఊరు రానే వచ్చింది. చిన్న పూకు అమ్మాయిని ఇంట్లో దింపి నడుచుకుంటూ మా ఇంటికి బయలుదేరాను. డైరెక్ట్ పెరటి వైపు వెళ్దాం కాళ్ళు మొహం కడుక్కోవాలని.
వంటింటి కిటికీ వైపు చూస్తే నాకు దిమ్మతిరిగింది. నా పెళ్ళాన్ని సర్పంచి పంగ చాపి పట పట అని దెంగుతున్నాడు. ఎప్పటి నుంచి వీళ్ళిద్దరి రంకు అనుకోని షాక్ అయ్యాను. కోపం కట్టలు తెంచుకుంది. లోపలి వెళితే వాడిని చంపెయ్యాలి, వదిలేస్తే రేపో మాపో నా ప్రాణాలు గాల్లోకి పోవడం కాయం అని బయటే ఆలోచిస్తూ ఉన్నాను. అయినా నా భార్య ఇంతకీ తెగించింద అనుకుంటూ బయటే ఉండిపోయా ముసలోడు ఎంత సేపటికి అవుట్ అవ్వలేదు. అలా నా పెళ్ళాన్ని 20 నిమిషాలు దెంగి దెంగి గోడకి అదిమి చల్లు చీకుతూ కటినంగా దెంగుతున్నాడు. ఇద్దరి ఒంటి మీద నూలు పోగులు కూడా లేవు. కాని నా మనసుకి సమాధానం ఉదయం అంతా వీడి కూతురు కన్నె పూకు చింపేసాను కదా అనుకోని శాంతించాను. వాడు ఇంతలో భంగిమ మార్చి నా పెళ్ళాం కాలుని వంట బండమీద చాపి వెనుకనుంచి దెంగి దెంగి కుక్కని దెంగినట్టు దెంగుతున్నాడు. గుద్ద మొత్తం నిండిపోయేలా కార్చి నా పెళ్ళాం సల్లమీదపడి అబ్బ కుమారి సిటి నుంచి ఎంత మంది పోరిలని తెప్పించుకొని దెంగినా నీ పూకు రుచే వేరు అంటూ సల్లకోకి రెండువేల రూపాయల కట్ట పెట్టి పిల్లలని సిటిలో ఉంచి బాగా చదివించు మనకి కూడా అడ్డుఉండరు, అన్నట్టు నీ మొగుడుకి పూకు ఎక్కువ ఇవ్వకు మల్లి ఆ మల్లిగాడు పూకుని లూజ్ చేస్తే నాకు అంత త్రుప్తిగా ఉండదు అంటూ మొడ్డలో ఉన్న మొత్తం ఆయిల్ మొత్తం నా పెళ్ళాం గుద్దకు రుద్ది దాని చీరకు పూసి, వాడి డ్రాయర్ భుజం మీద వేసుకొని పంచె కట్టుకొని సిగరెట్ వెలిగించుకొని వాడి ఇంటి బాట పట్టాడు, నేను మాత్రం నా భార్యతో ఏమి తెలియనట్టు ఉండి భోజనం చేసి పడుకున్నాను. అలా నా పెళ్ళాన్ని ఎన్ని సార్లు దెంగుతున్నాడో తెలియదు కాని, వాడి కూతురిని మాత్రం నేను రోజు కారులోని, తోటలోను, ఆమె గదిలోను రకరకాల భంగిమల్లో దెంగిదెంగి పూకు మొత్తం పిప్పి చేసేవాడిని. ఆల్మోస్ట్ దాని పూకు లూజ్ అయిపోయింది. పాపం పెళ్లి చేసుకుంటే వాడు అదృష్టవంతుడు పూకులోకి మొడ్డ పెట్టగానే వాడికి కష్టం లేకుండా స్మూత్ గా లోపలకి వెళ్తుంది.
అలా ఆ రంకు సాగుతూనే ఉంది. ముందు ముందు ఏమవుతోందో చూడాలి😆😆.
సర్పంచి కూతురు పూకు దేన్గులాట కథలు Reviewed by Srinivasa Reddy on April 20, 2017 Rating: 5 సర్పంచి కూతురు నేను మా ఊరి సర్పంచ్ ఇంట్లో డ్రైవర్ ని. నేను వెంటనే కాల్ చేసి మొదటి ఆటకి టికెట్ దొరికింది అని చెప్పాను సంగీతకి, ఆనందం తో గంతు...

No comments: