తన కన్నేరికపు రక్తం మరకలు, ఫస్ట్ టైం దేన్గులాట - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Thursday, April 20, 2017

తన కన్నేరికపు రక్తం మరకలు, ఫస్ట్ టైం దేన్గులాట

తన కన్నేరికపు రక్తం మరకలు

వాష్ రూమ్ కు వెళ్లి ఓ 10 నిమిషాల లో ఫ్రెష్ అయ్యి వచ్చాను.
నా ప్లేస్ కు వచ్చి , రగ్గులోకి దూరి, నా లుంగీ ని తప్పించి నా మొడ్డను తన పిర్రల మధ్య లో తోసాను. నెను వెళ్ళేటప్పుడు తన లంగా పైకి లేపి రాజీ కార్చెంత వరకు తన పూకు పగల దెంగి వెళ్లాను. నేను వచ్చే లోపు తన లంగా ను కింద కు దించి పూకు, గుద్దా ముసేసు కొంది .
తన లంగా మీద నుంచే, తన సన్నులు పట్టు కొన్నాను. ఇంతకూ మును పే చపాతీ పిండి పిసుకినట్లు పిసికి వెళ్లాను. తను కార్చు కొనేటప్పుడు మెత్తబడిన తన సన్నులు ఇప్పుడు బయట నుంచి వచ్చే గాలికి అనుకుంటా గట్టిగా , రాళ్ల లాగా తయారు అయ్యాయి.
తన జాకెట్ అంచులు లోంచి చేతిని దూర్చి తన ముచ్చికలు పట్టుకొని మెత్తగా విత్తుతూ తన చెవి వెనుక ముద్దులు పెట్టాను. ఆ ముద్దుకు తన నోటి నుంచి సన్నని మూలుగు బయటకు వచ్చింది.
తన కన్నేరికపు రక్తం మరకలు
తన కన్నేరికపు రక్తం మరకలు
“ఏయ్ , సౌండ్ చేయ కు , సునంద లేస్తుంది ” అని తన చెవిలో గుస గుస లాడుతూ , తన ఎడం చెవిని నా పదాలతో చప్పరిస్తూ , ఎడం చేత్తో తన రొమ్ములు రెండు మార్చి మార్చి నొక్కుతూ , కాళ్లతో తన మిద ఉన్న లంగా ను పైకి లేప సాగాను.
తన కాల్ల మధ్యలో తన లంగా ను గట్టిగా పట్టుకొంది. లంగా మోకాళ్ల వరకు మాత్రమే పైకి లేపింది ఆ తరువాత తన కాళ్ల మద్య ఇరుక్కోవడం వలన అంతకు మించి పైకి రాలేక పోయింది.
తను నాకు కుడి వైపున పడుకోవడం వలన నేను నా కుడి చెయ్యి సపోర్ట్ తో కొద్దిగా పైకి లేచి తనను పూర్తిగా వెల్ల కిలా తిప్పి తిప్పు తన మీద కు జరుగుతూ తన పెదాలను నా పెదాలతో బంధించాను.
రగ్గు కింద మొహం అయితే కనబడ లేదు కానీ తన పెదాల టెస్ట్ వేరుగా ఉంది. అంత వరకూ రాని డౌట్ అప్పుడు వచ్చింది.
కొంప దీసి సునంద కాదు కదా అని డౌట్ వచ్చి మా ఇద్దరి మీద ఉన్న రగ్గును కొద్దిగా తీసాను. ఆ చంద్రుడి వెలుగులో కనబడిన మొహాన్ని చూసి షాక్ అయ్యి , నా మొడ్డ ముడుచు కొని పోతూ ఉండగా తన మీద నుంచి కింద కు దిగడానికి ట్రై చేసాను.
కానీ తన రెండు కాళ్లుచేతులతో నన్ను గట్టిగా పట్టుకొని నా మొహం మీద ముద్దులు పెడుతూ. నా వైపు చూసి నవ్వింది.
“ఇక్కడ రాజీ ఉండేది కదా ” అన్నాను. తన చెవిలో.
“తనకు బాగా వేడిగా ఉంది అని నన్ను ఇక్కడికి రమ్మని తను అక్కడికి వెళ్లి పడుకోండి పోయింది, రాజీ అనుకోని మెదలేట్టిన పని నేను అనుకోని పూర్తి చెయ్యి ” అంది.
“వద్దు సునందా , తప్పు నువ్వు ఎవ్వరో పూర్తిగా తెలియదు ” అన్నాను.
“పరవా లేదులే, రాజీ కి తప్పు లెంది నాకు తప్పు ఎలా అవుతుంది”
“ఇంతక ముందు ఎవ్వరి తో అయినా చేయించు కొన్నావా ? ”
“మా మామ ఓ రెండు మూడు సార్లు పిసి కాడు అంతే ”
“మరయితే , మొదటి సారా ? నొప్పిగా ఉంటుంది”
“రాజీ , కి నొప్పిగా లెంది నాకు నొప్పి ఎం కాదు లే , నేను దాని కన్నా ఓ సంవత్సరం పెద్ద ”
“ఇంకే సారి ఆలోచించుకో సునందా ” అన్నా
“నువ్వు కానీ, ఎం పరవా లేదు , నాకు నీతో కావాలి అంది ”
ఇంత చెప్పినా , తనే కావాలని పెట్టిచ్చు కొంటుంది. నేను రాజీ ని దేంగేది అంతా విన్నది , దీ ని నోరు ముయ్యాలంటే దీని బొక్క తెరవాల్సిందే అనుకుంటూ తన పెదాలను నా నోట్*లోకి తీసుకోని నా నాలుకను తన నోట్లోకి తోసి, రొమ్ములు పిసుకుతూ , అంత వరకు వాన పాము లాగా ముడుచుకొని పోయిన నా మొడ్డ తన కాళ్ల మద్య అనకొండ లా పెరుగుతుండగా. తన మిద నుంచి కిందకు దిగి , తన రొమ్ముల మిద ఉన్న జాకెట్ తప్పించి తన రొమ్ములను నోట్లోకి తీసుకోని చీక సాగాను.
రొమ్ముల మిద నుంచి తన పెదాల మీద దాడి చేస్తూ, ఎడం చేత్తో తన కాళ్ల మద్య ఉన్న లంగా పూర్తిగా తన పైకి లాగేసి నా ఎడం చేతిని తన పూకు మీద కు జరిపాను. ఎప్పుడు అక్కడ ఉన్న వెంట్రుకలు తీయ లేదు అనుకుంటా, చిట్టడివి లా ఉంది. వేళ్ళతో దారి చూసుకోం టు తన పూకు పెదాలను వేళ్ళతో నలుపుతూ తన గొల్లిని వత్తాను. ఆ వత్తడికి తన నోట్లోంచి వచ్చిన మూలుగు నా నోట్లోకి వచ్చి ఆగి పోయింది.

మద్య వేలిని తన పూకు పెదాల మద్య, బొటన వేలితో తన గొల్లిని నలప సాగాను. 30 సెకండ్లు నలుపు డికి శివాలెత్తి పోతూ తన గుద్దం తా పైకి లేపి నన్ను గట్టిగా పట్టేసుకొని పాము లాగా బసులు కొడుతూ నా చేతి వెల్లమీద కార్చే సు కొంది. తన భావ ప్రాప్తి అలా విడతలు విడతలు గా ఘాడంగా ఓ నిమిషం పాటు సాగింది.
తన పెదాల మీద నుంచి తన రొమ్ముల మీదకు మారుతూ, వాటిని మార్చి మార్చి మొదళ్ళ దగ్గర పిసుకుతూ ముచ్చికలను పళ్ళతో సున్నితంగా కొరుకుతుంటే తనేమో కోరికతో తన మొత్త పైకి లేపసాగింది.
తన బొక్కలో నిలువునా దిగబడితే గానీ అది ఆగదు అనుకోం టు తన కాళ్ల మధ్యకు చేరుకొని తన కాళ్ళు రెండింటి ని ఎడంగా చీలుస్తూ తన పూకు వైపు చూసా ను.
మా మీద ఉన్న దుప్పటి ఎప్పుడో పక్కన పడి పోయింది , పక్కన రాజీ పూర్తిగా దుప్పటి కప్పుకొని నిద్దర పోతుంది. పైన పున్నమి చంద్రుడు తన కిరణాలని అన్నింటి నీ పోగు చేసి తన కాళ్ళ మద్య ఫోకస్ చేసి నట్లు ఉన్నాడు. కానీ ఆ చిట్టడి విలో ఆ కిరణాలు చొచ్చు కొని పోలేక అక్కడే ఆగి పోయినట్లు తన తొడలు మెరుస్తూ తన కాళ్ల మద్య ఉపస్త బాగం నల్లగా కనబడింది.
మా ఇద్దరి పక్కన పడిన లుంగీ ని తన పిర్రల కింద మడతలు గా వేసి సర్ది. వేళ్ళతో తన చిట్టడి విలో దారి చూసుకోం టు నా మొడ్డను తన పూకురెండు పట్టుకొని , కొద్దిగా లోనకు నెట్టాను. బిర్రు గా నా మొడ్డ గుండు తన బొక్క లోకి జొరబడింది.
ఆ నిశాంత నిషిది లోకి చొచ్చు కొని పోయిన ఏకైక ఆయుధం నాదే అనుకుంటా , ఆ చొర బాటుకు తన పూకు పెదాలు విచ్చుకున్నట్లు నా మొడ్డ తన పెదాల మద్య దూరుతున్నప్పుడు వచ్చే రాపిడి అంతకు మునుపు తను కార్చు కొన్న రసాలు తగ్గిస్తున్నా , కానీ ఆ పెదాల మద్య పుట్టిన మంట తన శరీరమంతా పాకుతుండ గా తన తల పక్కనే ఉన్న రగ్గును తన నోట్లో మడిచి పెట్టుకొని ఆ మంటను భరించ సాగింది.
నా కళ్ళతో నే తనకు ధైర్యం చెపుతూ, తన పూకు అడ్డంకి ని ఛేదిస్తూ నిలువుగా తన లోకి జొరబడి తన మీద నిలువుగా పడుకోం టు, పూకు అడుక్కుంటా దిగిన నా మొడ్డను అక్కడే నొక్కి పట్టి తన రొమ్ములను చేతులతో పిసుకుతూ , తన నోట్లో కి రగ్గును పక్కకు తప్పించి నా పెదాలతో తన పెదాలను పట్టేసుకొని చప్పరించ సాగాను.
చిరిగిన తన కన్నె తనం వలన నా మొడ్డ చుట్టూ చల్లగా తగిలింది తన రక్తం. తన పూకు కండరాలు కలిగించే వేడి ఈ చల్లదనాన్ని మరిపిస్తుంటే, పైన తన పెదాల వెచ్చదనం తో నా పెదాలు సేద తీర సాగాయి.
నా మొడ్డ చొర బాటను స్వాగతిస్తూ , ఎడబాటైన ప్రియున్ని తన కోగిట్లోకి ఆహ్వానించే ప్రియురాలిలా , తన పూకు పెదాలు నా మొడ్డ చుట్టూ గట్టిగా కౌగలించు కొనిపంచుకుంటుండగా.
నా మొడ్డను కొద్దిగా పైకి పీకి అక్కడక్కడే పోడవ సాగాను. ఆ పొడుపుల వల్ల తన కళ్లలో కనిపిస్తున్న మార్పుని గమనిస్తూ, నా నడుం వేగం పెంచ సాగాను.
డ్రైవ్ చేసేటప్పుడు రోడ్డు మీద అడ్డంకులు బట్టి కాళ్లు అటో మేటిక్ గా బ్రేకుల మీ దకు, అడ్డంకులు తొలగ గానే అక్కడ నుంచి accelerator మీ దకు ఎలా వెళుతోందో అలా నా నడుం వేగం తన మొహం లో వచ్చే మార్పుల కను గుణంగా మార సాగింది.
అలా ఓ అయిదు నిమిషాలు తెర మీద బొమ్మల్లా మారుతూ వచ్చిన తన మొహం మీద ఫీలింగ్స్ , ఒక్క సారిగా దూరదర్శన్ లో అంతరాయానికి క్షమించండి అంటు వచ్చే నిలువు గి తల్లా steady గా మారే కొద్దీ, రేస్ ట్రాక్ మీద వెళ్ళే కార్ లా నా నడుం వేగం పెంచే కొద్దీ, మునిసిపాలిటీ పంపులా ఆగి ఆగి నా మొడ్డ చుట్టూ కార్చే య సాగింది.
తనకు భావ ప్రాప్తి కలిగే అప్పుడు వచ్చే ఉద్రుతిని ఇంతకూ మునుపు ఎవ్వరి లోనూ గమనించ లేదు. తన కాళ్లు బిగ పట్టి ,చేతులతో ఏది దొరికితే దాన్ని గట్టిగా పట్టుకొని తన పళ్ళు కొరుకుతూ , కారుస్తుంది. తన కాళ్లతో పట్టే పట్లు ఎ రెజ్లర్ అయినా నేర్చు కొంటే మనకు ఒలింపిక్స్ గోల్డ్ గ్యారంటీ అనిపిస్తుంది.
తన పూకు బొక్కలో కారిన మదన రసాలు ఆ చుట్టుపక్కల గాలిని మద మేక్కిస్తుంటే. మదమెక్కిన ఆ గాలి తన నుదిటి మీద పట్టిన చెమట ను ఆరబెడుతూ మత్తైన వాసనల తో అక్కడక్కడే తిరగ సాగింది.
ఆ మదమెక్కిన గాలికి తోడుగా నా చేతులు తన రొమ్ముల ముచ్చికలు నలుపుతూ , నా మొడ్డ తన పూకు పెదాల మద్య నాగ స్వరానికి ఆడే మిన్నాగులా ఉబ్బ సాగింది.
ఆ చుట్టుపక్కల గాలి,, తన పూకు పెదాల మద్య చొరబడిన నా మొడ్డ వీటి అన్నింటి తో పాటు తన వయసు వేడి వాటికి తోడూ రాగా , తన తాపం రెట్టింపు అయ్యి అది తన శరీరం అంతా పాకు తుండగా , తను దానికి స్పందిస్తూ తన పిర్రలు పైకి ఎగేసి , కింద నుంచి నన్ను దెంగ సాగింది.
అర్ద రాత్రి అంకాలమ్మ జాతరలో శివాలెత్తి ఉగే పోలేరమ్మలా కింద నుంచి తను చెలరేగి పో సాగింది. పోలేరమ్మ కోరికలు తెల్సి న పూజారి , వేప మండలతో తనను శాంత పరిచినట్లు తన రెండు తొడలు పూర్తిగా విప్ప దిస్తూ , నా మొడ్డను తన పూకు పెదాల చివరిగా లాగి అక్కడే అణచి పెట్టి గుద్దుతూ తన తాపం తీర్చ సాగాను. .
భీకరంగా సాగిన ఆ గుద్దు లాట తన పళ్ళు, కాళ్లు బిగపట్టే కొద్దీ హై స్పీడ్ లో వెళ్ళే రేస్ కారు ఐదో గేర్ లోంచి ఒకటో గేర్ లోకి వచ్చినట్లు , తన పిర్రలు పట్టేసుకొని నా మొడ్డను పూకు మట్టా న నొక్కి పెడుతూ కాళ్ల మద్య రంగుల రాట్నం తిరిగినట్లు నా నడుం ను తిప్ప సాగాను.
నా మొడ్డ తన పూకు గొల్లి మీద చేసే వత్తిడికి గేట్లు ఎత్తిన డ్యాం లోంచి ఉదృతం గా దుమికే నీళ్ళలా తన రసాలను వదిలేసింది. నాకు కుడా చివరికి రాగా తనను బొక్క అడుక్కుంటా నొక్కి పట్టి తన పూకు మట్టా న 10 హార్స్ పవర్ పంపులా force గా తన బొక్కం తా నింపేశా.
మా ఇద్దరి రసాలు కలగాపులగం అయ్యి తన కన్నేరికపు రక్తం మరకలుతో పాటు నా పంచెను పావనం చేశాయి.
“థేంక్స్ సునందా , యు are wonderful”
“నేనే చెప్పాలి నీకు థేంక్స్ , నీ లాంటి హీరో తో కలవాలంటే మాటలా ”
“ఏయ్ , అంతగా పొగడక , నేను నార్మల్ పర్సన్ ని ”
“గొప్పోల్లు అంతా అలాగే అంటారు ”
“ఇంక పొగిడింది చాల్లే , పద వెళ్లి కడుక్కోందాము ” అంటు తనను లేపి ఇద్దరం వాష్ రూమ్ కు వెళ్ళాము.
“నొప్పిగా ఉందా ” అన్నాను తను నడవడం చూసి
“పరవా లేదు లే , అంత నొప్పిగా లేదు”
“నేను కడగనా ? ”
“నేను కడుక్కోంటా లే ”
“సరే నీకు అంత మోజుగా ఉంటె కడుగు”
“నీళ్ళు పడి లంగా తడిచి పోతుంది , విప్పే యి ” అంటు తన లంగా నాడా వదులు చేసి తన లంగా ను తన తలపే నుంచి తీసేసాను. వెన్నెల వెలుతురులో పైన జాకే ట్ కింద పూర్తిగా నగ్నంగా నా ఎదురుగా నిలబడింది.
నేను తన వైపు అలా చూసే కొద్ది కొద్దిగా సిగ్గుపడి.
“ఇలా నిలబడాలంటే సిగ్గుగా ఉందబ్బా తొందరగా పోదాం పద ”
“ఉండు పూర్తిగా చూడ ని ఈ అందాల్ని.”
“కడుక్కో నీ అబ్బా , అంతా కాళ్ల మీద కారుతుంది” అంది. మేము ఇద్దరం లేచి నప్పుడు కారిన రసాలు నా లుంగీ తో తుడిచాను , కానీ లోపల ఉన్న స్టాక్ అంతా తను నడిచి వచ్చినప్పుడు బయటకు వచ్చి తన తొడల మీద కార సాగింది.
అక్కడున్న సిమెంట్ తొట్టిలో ని నీళ్ళు ప్లాస్టిక్ మగ్ తో తీసుకోని తన కాళ్ల మిద పోస్టు అక్కడున్న సోప్ తో కడిగే శాను. అదే నీళ్ళతో తన బొక్క మీద పోసి సోపుతో కడిగాను.
నా చేతి వెళ్ళు తన బొక్క మీద తగిలే సరికి తన చేతి వెళ్ళు నా భుజం మీద గట్టిగా పట్టేసుకొని పట్టేసింది. కొద్దిగా కింద కుచో కడగడానికి సులభంగా ఉంటుంది అంటు తన చేతిని పట్టుకొని కుచో పెట్టి నీళ్ళతో తన కింద కడగ సాగాను.
నా చేతి వెళ్ళు తన ముందు బాగం , తన వెనుక బాగం రెంటిని కడుగుతూ మధ్యలో నా చేతి వేళ్ళతో తన పూ పెదాలను కెలికాను. నా చేతి వెళ్ళు తన పెదాల మీద కు పోగానే తన శరీరం కొద్దిగా స్టిఫ్ అవుతూ , తన లోని కోరిక తిరిగి రాజుకో సాగింది.
“కొన్ని నీళ్ళు నాకు కుడా పోసి కడగ వచ్చు కదా ” అన్నాను. ఆ మాటకు తను నీళ్ళు తీసుకోని నా మొల మీద పోసి సబ్బు తన చేతికి పట్టిచ్చు కొని నా మొడ్డను పట్టుకొంది. తన చేయి నా మీద పడగానే , చిట్టెలుకలా వేలాడబడిన నా మొడ్డ, చిరుతలా లేచి నుంచుంది.
“చూసావా నీ చెయ్యి పవర్ ఎలా ఉందో “సబ్బు వేసి , పైకి కింద కు ఊపుతూ కడిగింది.
తను పూర్తిగా కడిగే కొద్దీ , నాది పూర్తిగా లేచి తన చేతి అంతా నిండి పోయింది.
“పైన ఈ జాకెట్ ఎందుకు కొద్ది సేపు దీన్ని కుడా తినేయొచ్చు కదా”
“వెళ్లి పాడుకుందాము , పదా పొద్దున్నే పెళ్ళికి వెళ్ళాలి కదా”
“వెళ్దాం లే” అంటు తన జాకెట్ విప్పే సి అక్కడే పైన గోడ మీద పెట్టాను.
పూర్తిగా వెన్నల్లో నగ్నంగా నిలబడిన తనను చూసే కొద్దీ, కింద నా మొడ్డ ఇంకొద్దిగా నీలిగింది.
తనను పూర్తిగా నా కోగిట్లోకి కి తీసుకోని వెనుక నుంచి తన పిర్రల మీద చేతులు వేసి నొక్కాను.
నా మొడ్డ తన బొడ్లో పోడవ సాగింది.
తనను అక్కడున్న సిమెంటు తొట్టె కేసి నొక్కుతూ తన రొమ్ములు మీద వత్తిడి తెస్తూ తనను దాని మీద కు ఎక్కిచ్చాను.
తన కాళ్ళ మధ్యకు చేరి తన పెదాలు నా నోట్*లోకి తీసుకోని వాటిని చప్పడిస్తూ, తన కాళ్లను నా నడుం మీద వేసుకుంటూ తన పెదాల మద్య సర్దు కొన్నాను.
అంతకు మునుపే పూర్తిగా దిగబడడం వలన, ఇంతకూ మునుపు లా కాక కొద్దిగా ఈజీ గా తన అడుక్కుంటా దూసుకొని పోయాను.
నేను నిలబడడం వలన నా మొడ్డ తన గొల్లి కి డైరెక్ట్ గా తగులుతూ వుండడం వలన, నేను ముందుకు వెనుకకు జరిగినప్పుడల్లా, నా మొడ్డ చేసే వత్తిడికి తన నోట్లోంచి సన్నని మూలుగు లు రాసాగాయి.
తన వీపు వెనుక నా చేతులు వేసి పూర్తిగా నా కేసి అదుము కొంటూ ముందుకు వెనుకకు ఉగ సాగాను.
ఓ నిమిషం ఉగే కొద్దీ తను చివర కి చేరుకొని తన కాళ్ళు నా పిర్రల వెనుక వేసి నన్ను తన కేసి అదుము కొంది.
తన మద్య కొద్ది సేపు అలాగే నిలబడి తన పూ పెదాలు చేసే విన్యాసాలు నా మొడ్డ అనుభవిస్తుండగా తన రసాలు ఉదృతి తగ్గేంత వరకూ అలాగే నిలబడి పోయాను.
కొద్ది సేపటికి తను తేరుకొని , నాకు కాళ్ళు నస్తున్నాయి ఇలాగా , నా పిర్రలు కుచ్చు కొంటన్నాయి అంటూ తను కిందకు దిగింది.
“అయితే తొట్టె పట్టుకొనివెనుక నుంచి చేస్తాను”
సరే అంటు తను వెనక్కు తిరిగి తొట్టి పట్టుకొని ముందుకు వంగింది.
బలిసిన తన పిర్రలు రా రమ్మని ఆహ్వానిస్తుండగా తన వెనుక చేరి నా మొడ్డను తన పిర్రల మధ్యకు తోసాను.
నా మొడ్డ తన పిర్రల మద్య తన గుద్ద బొక్కు తగిలే సరికి తన చేతిని వెనక్కు పెట్టి కొద్దిగా కింద కు జరిపి తన పూకు బుక్కలోకి సర్దు కొంది.
తన పిర్రలు ఊతంగా పట్టుకొని వెనుక నుంచి తన లోకి దూసుకొని పోయాను.
ఇంకో అయిదు నిమిషాలకు తనతో పాటు నేను కార్చు కొంటూ తన బొక్కం తా నింపాను.
ఇద్దరం మరో మారు కడుక్కొని , బట్టలు కట్టుకొని తను వెళ్లి రాజీ పక్కన పడుకోగా , నేను రూమ్ లోపలి వెళ్లి పడుకున్నాను.
ఉదయం, ఎవ్వరో లేపుతుంటే మెలకువ వచ్చింది. చూస్తే భవ్యా.
“ఏంటి బావా నిద్ర బాగా పట్టిందా.”
“నువ్వు ఎక్కడ నిద్ర పోనిచ్చావు నువ్వు, రాత్రి అంతా నన్ను ఇబ్బంది పెడుతూనే ఉన్నావు” అన్నాను తన చేయి పట్టుకొని నా దగ్గరకు లాగుతూ.
తను steady గా లే నందునా సరిగ్గా నా మీద కు వచ్చి పడింది. అలా పడుతున్నపుడు సపోర్ట్ కోసం తన చేతిని ముందుకు చాచి నా తొడల మద్య పెట్టింది.
మార్నింగ్ పోసుకోక పోవడం వలన లేచిన నా మొడ్డ సరిగ్గా తన చేతిలో కి వెళ్ళింది.
ఓ నిమిషం తనకు అర్థం కాలేదు , అర్థం ఐన వెంటనే
“ఏంటి బావా , రాత్రంతా నన్నే తలచు కొంటున్నావా”
“నువ్వే అన్నావు గా ఎం కావాలంటే అది ఇస్తాను అని, రాత్రంతా నిన్ను ఎం అడుగుతాము అని ఆలోచిస్తుండగా దాని ఫలితమే అది” అన్నాను నా మొడ్డ వైపు నా కళ్ళతో చూపిస్తూ.
“బావా , నువ్వు అనుకున్నంత మంచోడివి కాదె, సరే కానీ పద టిపిన్ చేద్దాం” అంటూ నన్ను లేపి వాష్ రూమ్ లోకి తోసింది.
అందరం తయారు అయ్యి పెళ్లి ఇంటికి వెళ్ళాం ,మేము వెళ్ళే సరికి అందరూ టిఫిన్ లు చేస్తున్నారు.
సునందకి, రాజీ కి చెరొక పిల్ ఇచ్చాను టిఫిన్ తరువాత వేసుకోమని.
.
తనకు మా అమ్మను దూరం నుంచి చుపించాను. తన వెళ్లి అమ్మ కాళ్లకు నమస్కారం చేసింది.
ఎవరు అంటు మా అమ్మ అడగగా , తనంతకు తానె పరిచయం చేసుకొంది.
నేను తన కారులో హైదరాబాదు నుంచి వచ్చాను అని.
మేము తింటుండగా , పెళ్లి కూతురు కుడా వచ్చి
“ఏంటి బావా అంతా ok నా” అంటు నా గురించి అడిగింది.
“మా చిన్న మరదలు ఉండగా మాకు ఎం లోటు లేదు”. మేము టిఫిన్ తింటూ ఉండగా పెద్దాయన , అయన ఫ్రెండ్ ఇద్దరూ రూమ్ కు వెళ్లి రెడీ అయ్యి వచ్చారు.
తన కన్నేరికపు రక్తం మరకలు, ఫస్ట్ టైం దేన్గులాట Reviewed by Srinivasa Reddy on April 20, 2017 Rating: 5 తన కన్నేరికపు రక్తం మరకలు వాష్ రూమ్ కు వెళ్లి ఓ 10 నిమిషాల లో ఫ్రెష్ అయ్యి వచ్చాను. నా ప్లేస్ కు వచ్చి , రగ్గులోకి దూరి, నా లుంగీ ని తప్...

No comments: