త్రిబుల్ ధమాకా ముగ్గిరితో దేన్గులాట,పూకు పచ్చడి - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Thursday, April 20, 2017

త్రిబుల్ ధమాకా ముగ్గిరితో దేన్గులాట,పూకు పచ్చడి

త్రిబుల్ ధమాకా 
ఆ సౌండ్ కి నన్ను తన పై నుండి నెట్టేసింది. నేను చేతిలో మడ్డని అలాగే పట్టుకొని ఆ తోపుకి పక్కకి పడిపోయాను. ఎదురుగ ఆంటీ, మా ఇద్దర్ని ఎగా దిగా చూస్తుంది. మా ఇద్దరి నడుము కింది భాగం అంతా నగ్నంగా ఉంది. సిగ్గుతో తను లంగా కిందకు అనుకోబోయింది. “ఆగండి ….ఎలా ఉన్నారో అలానే ఉండండి….”అంది గట్టిగ, దెగ్గరకు వొస్తు. వోచి నా పక్కన బెడ్ మీద కూర్చుంటూ “గృహ ప్రవేశం అయ్యిందా…..”అంది seriousga . ఏంటి అన్నటుగా చూసాను. నేను చేతిలో అలాగే పట్టుకొని ఉన్నాను మడ్డని. “నీ మడ్డని దాని పువ్వులో పెట్టావా….”అంది నా మడ్డని, దాని పూకు ని చూస్తూ. “ఇంకా ..లేదు..పెట్టేలోపు …తమరు దయచేసారు …”అన్నాను. “ఐన అది గృహ ప్రవేశం కాదు గుహ ప్రవేశం…”అన్నాను మడ్డని ఉపుతూ.
contact @Srivani 9949331765(what's app msgs only).
భారతి కూడా కొంచెం రిలాక్స్ అయి సిగ్గుతో తలదించుకుంది. లంగా కిందకు అనుకోబోయింది. “ఓయి…ఆగవే….పెట్టించుకోవడానికి లేని సిగ్గు..ఇపుదెన్దుకమ్మ…” అంది దాని పూకుని చూస్తూ. లంగా కిందకి అనుకోబోయి ఆ మాటలతో అలాగే ఉండిపోయింది. “ఎరా…నీకు ఎం చెప్పాను…”అని అంది నా చెవి మెలేస్తూ .”అబ్బ….ఎం చెప్పారు “అన్నాను నొప్పితో. “కన్నె పువ్వు ని చూసి అన్ని మరచిపోయావా….నా ముందే దాన్ని వాయించమని చెప్పానుకదా.” అంది. “నా కెపుడు చెప్పావు…”అన్నాను నవ్వుతు. “ఆఆ….నిన్న నన్ను వాయిస్తున్నప్పుడు చెప్పానుకదా.”అంది చెవిని వొదిలి, మడ్డని గట్టిగ పడతు. “నాకేమి ప్రాబ్లం లేదు …అలా తనకి ఇష్టమో కాదో ..కనుక్కో “అన్నాను నవ్వుతు. “అది ఒప్పుకోకపోతే దెంగవా …??”అంది మడ్డని పైకి కిందకి అంటూ. మల్లి తనే “నువ్వేమి మగాడివి రా..ఇంత దూరం వొచక …అది ఒప్పుకున్నా ఒప్పుకోక పోయిన పడేసి దేన్గాలి గాని “అంది కసిగా మడ్డని నలుపుతూ. అంటీ మాటలకు, అలా ఇద్దరి మధ్య నేను ,కసేక్కిపోతుంది నాకు..మడ్డ ఇంకా లేచింది. “ఏమే నీకు …ఇష్టమేనా…”అంది దాని పూకు వైపు కసిగా చూస్తూ. సిగ్గు తో తల దించుకుంది భారతి. అంటీ నన్ను చూస్తూ “మౌనం…అంగీకారమే….ఇక పండగ చేస్కో…”అంది ఆడదాని కుండే సహజసిద్దమైన ఈర్ష్యతో. “ఆ గృహ ప్రవేశం..అదే గుహ ప్రవెశమెదొ పెద్దవారు కదా మీ చేతుల మీదుగా కానివ్వండి…”అన్నాను కసేక్కిపోతు. “పెద్దవారెంటి…నేనేమైన ముసలి దాన్నా..??”అంది ఉడుక్కుంటూ. ఆడవారికి వయసు విషయం లో ఏమైనా అంటే కారం పెట్టినట్టుగా ఉంటుంది అనుకుంట. ఇంకా నేను కవర్ చేస్తూ “అలా కాదు ..హిమ…
ఆ కార్యమేదో నువ్వు చేయిస్తే , కన్నెరికం చేయించిన పుణ్యం నీకు దక్కుతుంది కదా..”అన్నాను. “నీకు బాగా బలిసింది రా ..ఇల్లరికపు అల్లుడిలా నా ఇంట్లో ఉంటూ..దానికి కన్నెరికం కూడా నాతోనే చేయిస్తావా…”అంది మడ్డని గట్టిగ పడతు, అంటీ చేతిలో నలుగుతూ ఉన్న నా మడ్డ వైపు దొంగ చూపులు చూస్తూ అప్రయత్నంగా కాళ్ళు వెడల్పు చేసింది భారతి. “చూడు…దానికి కూడా నీ మడ్డని చూసి దూలేక్కి పోతుంది…ఎలా వెడల్పు చేస్తుందో చూడు కాళ్ళు.. ఇంకా ఆలస్యం ఎందుకు దున్నేయి….”అంది కసేక్కిపోతూ. అంటీ భారతి పక్కకు వెళ్లి కూర్చుంటూ తొడలు రాస్తూ “లేత తమలపాకుల్లా ఉన్నాయి రా దీని పూ పెదాలు….నాదానిలో తోసినట్టు పోలో మంటూ తొయ్యకు బయపడి మల్లి ఈ చుట్టూ పక్కలకు కూడా రాదు….”అంటూ తొడ నుండి పూ పెదాల వరకు ఫింగర్స్ ని కదుపుతూ పువ్వు చుట్టూ తిప్పింది అంటీ భారంగా ఊపిరి తీసుకుంటూ. అలా చేస్తుంటే భారతికి కూడా సమ్మగా ఉన్నట్టుగా ఉంది మొత్త ని కొంచెం పైకెత్తింది. “చూడరా వొడ్డున పడ్డ చేప పిల్లలా ఎలా గిల గిల లాడిపోతుందో….”అంది పువ్వును కస్సున పట్టుకొని. “స్స్స్స్…అబ్బ,…..చిన్నగా …అంటీ…”అంది మత్తుగా భారతి. “దీనికే చిన్నగా అంటే….అక్కడ చూడు..శ్రీహరి కోట లో రాకెట్ ల ఉంది వాడిది. అది పెడ్తే …చిరిగి చాట అవుతుంది నీకు…”అంది కసిగా. అలా ఇద్దర్ని చూస్తుంటే పిచేక్కిపోతుంది నాకు. “ఒరేయి..ఇంకా చూస్తూనే ఉంటావా..నాకు కన్నెరికం చేస్తున్నపుడు మా ఆయన వొద్దు వొద్దు అంటున్న కూడా పడేసి ఎలా కుల్ల పొడిసి దేన్గినాడో …అలా దెంగు దీన్ని కూడా…”అంది కసిగా మత్తెక్కిపోతూ. ఇంకా ఆగలేక భారతి కాళ్ళ మధ్యకు వోచి నా మడ్డని చేతిలో పట్టుకొని పువ్వు దెగ్గర పెట్టబోతుంటే “నాతో పెట్టిస్తాను అని చెప్పి …నువ్వే పెట్టేస్తునవ్వు….”అంటూ డిప్ప మీద ఒకటి కొట్టింది. నేను నాలుక కరుచుకొని, అంటీ చేయి పట్టి నా మడ్డని తన చేతిలో పెట్టాను. తను తమకంగా పట్టుకొని టపా టపా కొట్టింది భారతి పువ్వు మీద గట్టిగ. “స్స్స్…అమ్మ….”అంది భారతి మొత్తని పైకి ఎగరేస్తూ. చేతిని వోదలకుండా మడ్డని అలాగే పట్టుకొని భారతి పూకు చీలిక మీద పైకి కిందకి రాసింది. భారతి భారంగా ఉపిరి తీస్తుంది. అలా చేస్తుంటే నాది అంటీ చేతిలో లేచి లేచి ఆడుతుంది. దారి ఇస్తున్నట్టుగా భారతి తొడలు ఇంకా వెడల్పు చేసింది. చేప కి ఎవరైనా ఈత నేర్పాలా?? పువ్వు ఇంకొచెం విచుకుంది. అపుడు చూసాను భారతి పువ్వు ను. మొగ్గ నుండి పువ్వుగా మారే పరిణామక్రమంలో ఎలా ఉంటుందో పువ్వు…… ఇపుడు భారతి పువ్వు కూడా అలానే ఉంది. “అలా ఎంత సేపు చూస్తావు రా..తొయ్యి “అంటూ పిర్రను గిచింది అంటీ. నాకు పిర్ర నొప్పి పుట్టి గట్టిగ నడుము ని ముందుకు తోయడం… నా మడ్డ భారతి పువ్వులోకి సగం వరకు వెళ్ళడం…. తను “స్స్స్స్స్…..అమ్మ….”అంటూ గట్టిగ కేకవేయ్యడం ఏక కాలంలో జరిగిపోయాయి. “అది…అలా ….అదిరిపోవాలి దానికి…”అంది అంటీ కసేక్కిపోతూ, తన పువ్వు లోకి దూర్చినట్టుగా ఫీల్ అవుతూ. భారతి పువ్వులోకి సగం దిగినాక ఆపుకోవడం నా వాళ్ళ కాలేదు.అలానే దాని పైన పడుకొని రెండు సల్లు పట్టి ఇంకా కొంచెం తోసాను పువ్వులోకి.”స్స్స్….అమ్మ్మాఆఅ….”అంటూ మూలిగింది.అంటీ నా పిర్రల మీద చేయి పెట్టి నొక్కుతుంది కసిగా. రెండు సల్లు గట్టిగ నలుపుతూ..ఇంకొచెం తోసాను నడుముని. “దిగిందా రా…మొత్తం…”అంది అంటీ కసేక్కి. “హా…”అన్నాను భారతి పువ్వు ఇరుకు దానాన్నిఎంజాయ్ చేస్తూ. “అంటీ….చంపేస్తున్నాడు….ప్లీజ్ తీయమని చెప్పు…..”అంది భారతి నొప్పితో భాదగా పేస్ పెట్టి. “అది అలానే అంటది రా….నాలుగైదు దెబ్బలు వేయి గట్టిగ ఆపకుండా…అదే సర్దుకుంటుంది…..”తన అనుభవాన్ని రంగరించి చెప్తూ నా పిర్రల మీద తమకంగా రాస్తుంది. బుద్దిమంతుడిలా అంటీ చెప్పినట్టుగా… నా బరువంత భారతి మీద వేసి, దబా దబా పది పన్నెండు దెబ్బలు వేసాను.
“స్స్స్ ..అమ్మ….స్స్స్స్…..హాఆ……చాలు….చాలు…….ప్లీజ్…….”అంటూ గట్టిగ పట్టుకుంది నన్ను భారతి. “ఒరేయి …ఎంట కొట్టుడు..అయిదారు వేయమంటే ..అన్ని దెబ్బలు వేస్తావా….నీ కంటే మా ఆయనే నయం…కొంచెం గ్యాప్ ఇచి కొట్టాడు ……”అంది నా వెన్ను మీద రాస్తూ. భారతి కి నచినట్ట్టుగా ఉంది. మల్లి కొట్టమన్నట్టుగా మొత్తని పైకి అంది. శరీరాల భాషకి పదాలు అవసరంలేదు కదా. నాకు అర్ధం అయ్యి, ఇంకో రౌండ్ రెండు సల్లు నలుపుతూ కసిగా….ఆపకుండా 2 నిముషాలు కొట్టాను. భారతి రెండు చేతులు ఎత్తి బెడ్ షీట్ ని గట్టిగా నలుపుతుంది మూలుగుతూ. అంటీ కసేక్కి పోయి “దాన్నే కొట్టుర మొత్తం…నేల టికెట్ ప్రేక్షకుడిలా నేను సొంగ కార్చుకుంటూ మిమ్మల్ని చూస్తూ ఇలాగె కుర్చుంటాను….”అంది నిస్టురంగా. అంటీ భాద అర్ధం అయి, ఒక చేత్తో పైటని లాగేసి సన్ను పట్టాను కసిగా. “స్స్స్..హా……”అంది కసేక్కిపోతూ. ఇంకా దున్న మన్నట్టుగా భారతి నడుము కదిలించింది. బారతి పక్కన అంటీని పడుకో అన్నట్టుగా సైగ చేశాను. పైటని పక్కకు కుప్పల వేసి పడుకుంది. జాకెట్ ఎవడు విప్పుతాడు నీ మొగుడు వోచి విప్పుతాడ అన్నట్టుగా చూసాను. తన జాకెట్ హుక్స్ తీసి, భారతి జాకెట్ హుక్స్ కూడా తెసి బ్రా ని పైకి అని తమకంగా నిమిరింది సల్లు, మా వైపు తిరిగి పడుకుంటూ. . ఇపుడు దేన్గామన్నట్టుగా సైగ చేసింది అంటీ. నేను వొంగి అంటీ ఒక సన్నుని నోట్లోకి తీస్కొని భారతి ని దున్నడం స్టార్ట్ చేశాను. సన్ను ని చికుతుంటే అంటీ కి కసేక్కి పోయి భారతి సల్లు నలుపుతుంది. దానికి కూడా సమ్మగా ఉంది మొత్తని నా మడ్డవైపు ఎగరేస్తుంది. తపక్ తపక్ , ములుగుల మధ్య దద్దరిలింది రూం కాసేపు. భారతి చివరకు వోచేసింది గట్టిగా మూలుగుతూ రసాన్ని వోదిలేస్తూ గట్టిగా చుట్టేసింది నన్ను..మా ఇద్దర్ని చూసి అంటీ కి కూడా భావ ప్రాప్తి అయింది. నేను చివరి దెబ్బలు వేసి రసాన్ని వోదిలేముందు
అంటీ తోసేసింది పైనుండి …పిచికారి ఇద్దరి బొడ్డుల మీద పడింది. అంటీ తృప్తిగా నిట్టుర్చుతూ “కుమ్మి దానికి, కుమ్మకుండానే నాకు కారిపించేసవు రా…”అంటూ భారతి సల్లు ముద్దు పెట్టుకుంది.


త్రిబుల్ ధమాకా ముగ్గిరితో దేన్గులాట,పూకు పచ్చడి Reviewed by Srinivasa Reddy on April 20, 2017 Rating: 5 త్రిబుల్ ధమాకా  ఆ సౌండ్ కి నన్ను తన పై నుండి నెట్టేసింది. నేను చేతిలో మడ్డని అలాగే పట్టుకొని ఆ తోపుకి పక్కకి  పడిపోయాను. ఎదురుగ ఆంటీ, ...

No comments: