ఆంటీ ని టైం దొరికన అప్పుడల్లా ఆంటీ దేన్గుతూనే వున్నను. aunty ni time dorikinappudalla dengutanu - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Sunday, July 10, 2016

ఆంటీ ని టైం దొరికన అప్పుడల్లా ఆంటీ దేన్గుతూనే వున్నను. aunty ni time dorikinappudalla dengutanu

ఆంటీ ని టైం దొరికన అప్పుడల్లా ఆంటీ దేన్గుతూనే వున్నను.

హలో నా పేరు సందీప్. మా ఇంట్లో ఒక ఆంటీ తన 5 ఇయర్స్ కూతురు తో రెంట్ కు వుండేది . తన బర్త లేడు . ఆంటీ రోజు నాతో చాల క్లోజ్ గ మాట్లాడేది. మా ఇంట్లో వాళ్ళు కూడా తన తో బగున్దెది. ఒక రోజు మా ఇంట్లో అందరు ఊరూ వెళ్లారు . నాకు ఎగ్జామ్స్ వుండడం తో నేను వెల్లలెదు. ఆ రోజు ఆంటీ ఇంట్లో నే భోజనం చెయలి. సో నైట్ నేను వాళ్ళ ఇంట్లో భోజనం చేసి నా రూం కి వెళ్లి పొయను. ఒక 10 మిన్స్ తర్వాత ఆంటీ నా రూం కి వచ్చి సందీప్ బోర్ కొడుతుంది కాసేపు టీవీ చూడడం వస్తావా అన్ది. నేను సరే అని తనతో వాళ్ళ ఇంట్లోకి వెళ్ళాను . వాళ్ళ కూతురు పడుకుంది మేము ఇద్దరమే టీవీ చూస్తున్నాం . ఆంటీ నాకు నిద్ర వస్తుంది నేను వెళ్లి పడుకుంటాను అని చెప్పను. సందీప్ ఇరోజు ఇక్కడే పడుకో ఒక్కడివే మీ ఇంట్లో ఎం పడు కుంటావ్ అంది . నేను కూడా సరే అన్నాను. నేను ఒక బెడ్ మీద పడుకున్నాను . ఆంటీ కూతురు ఒక బెడ్ మీద పడుకున్నారు . నేను అల నిద్ర పొయను. నాకు మెలుకవ వచ్చింది చూసే సరికి ఆంటీ న మొడ్డ చికుతుంది నేను షాక్ ఒక్క సరిగా లేచాను . ఆంటీ బయపడింది ప్లీజ్ సందీప్ నాకు చాల రోజుల నుండి కోరిక గ వుంది. నువ్వంటే నాకు చాల ఇష్టం అన్ది. నేను ఇక దొరికేందే ఛాన్స్ అనుకోని ఆంటీ ని ఒక్క సరిగా పైకి లాక్కున్నాను . మొత్తం ముద్దలు పెట్టాను. ఆంటీ జాకెట్ తీసేసి సల్లు పిసుకుతున్నాను . ఆంటీ పరవశం తో మూలుగుతుంది . నా మొడ్డ ఇంకా గట్టి పడుతుంది . ఆంటీ సారీ మొత్తం తీసేసి నగ్నం గా చెసను. ఇప్పుడు ఆంటీ పూకు క్లియర్ గ కనబతుంది . ఆంటీ రెండు కాలు ఎడం చేసి పూకు ద్వారం ఓపెన్ చేశాను. పూకు వేలు పెట్టాను ఆంటీ చిన్నగా మూలుగుతుంది. ఆంటీ సల్లు చాల పెద్దవిగ వున్నాయ్ . అవి చూస్తుంటే నాకు పిచేక్కి పోతుంది. సల్లు మచ్చికలు కొరికాను,ఆంటీ గట్టిగ అరచింది నాకు ఫస్ట్ టైం కాబట్టి చాల హాయ్ గ వుంది. ఆంటీ నన్ను దెంగురా అని రెచ్చగొడుతుంది . నేను ఆగ లేక నా మొడ్డ ని తన పోకు లో పెట్టి గట్టిగ నెట్టాను అంతే ఆంటీ గట్టిగ అరుస్తున్ది.అయిన నేను అలాగే దేన్గుతున్నాను . ఆంటీ ని వెనకాలకు తిరుగు మని చెప్పను ఆంటీ వెంతెన తిరగింది. ఆంటీ పిర్రలు చాల సెక్సీ గ వునయ్. వాటిని గట్టిగ పిసికి కొరికను. ఆంటీ ఏంట్రా మొరటు సరసం అన్తున్ది. ఇంకా చూపిస్తా ఆంటీ అన్నను. సరే గని ముందు నన్ను దేన్గర ప్లీజ్ అంటుంది . నేను రెండు పిర్రాలను జరిపి మద్యలో నా మొడ్డ పేటి నేట్టాను . ఆంటీ పిర్రలు చాల మేతగా వున్నయ్. నేను అల కొద్దిసేపు దెంగి కర్చేసాను . ఆంటీ నైట్ అంత నన్ను తన సల్ల మీద పడుకోబెట్టుకుంది . అల అప్పడి నుండి ఆంటీ ని టైం దొరికన అప్పుడల్లా ఆంటీ దేన్గుతూనే వున్నను. నేను కలేజ్ కి వెళ్ళే ముందు ఆంటీ ఇంటికి వచ్చి చీర పైకి లేపి వెనుక నుండి నా మొడ్డ పెట్టి కర్చేసి వెళ్ళేవాడిని. ఈ స్టొరీ మీకు నచ్చితే ఫీడ్ బ్యాక్ ఇవ్వండి .



akka letest bhuthu kadhalu, Andala Puku Kathalu, andhra aunty sallu photos, atha alludi ranku, aunty phone numbers, aunty photo, aunty puku, aunty sallu nakina, aunty sallu vathina, aunty tho dengudu, boothu bommalu, boothu boommalu, boothu kathalu, bootu kadalu, class room lo dengudu, dengu dengudukathalu.com, Dengudu kathalu, dengudu kathalu with photos, gudda dengudu, hansika telugu boothu kathalu, hot telugu new boothu kathalu, hot telugu srungara buthu kathalu, hyderabad aunties & phone numbers, kathalux, kousalya aunty hot wallpapers, kutha baga chekanu, kutha kathalu, Kuthalo Gula, langa lo dharuvu, lanjala phone numbers, lanjala photos, lanjala sandlu, lanjalu, malayalam actress, mallu actress telugu actress, Mallu Aunties & Mallu Aunties phone numbers, midnightkathalu, pedda Lanja chinna lanja, pedda modda kathalu, pedda sallu pics, pedha gudha photos, pilla puku, puku bommalu, puku dengudu photos, Puku Dengulata, puku lo modda, puku lo telugu language, rati kadalu, romantic booth telugu, Sarasamaina Kathalu, Savitha Babhi Boothu Kadhalu, vadina maridi  | Tagged: andhra dengudu photolu, battalu leni bommalu, dengudu telugu kathalu, kamapisachi boothu kathalu 2016, lanjala pics, taluguphotsdengudu, telugu boothukathalu kathalu 2016 pdf, telugu boothukathalu kathalu family, telugu dengudu kathalu, telugu kathalu mama kodalu, telugu sallu photos, vadina tho maridi ranku telugu
ఆంటీ ని టైం దొరికన అప్పుడల్లా ఆంటీ దేన్గుతూనే వున్నను. aunty ni time dorikinappudalla dengutanu Reviewed by Srungara Story's on July 10, 2016 Rating: 5 ఆంటీ ని టైం దొరికన అప్పుడల్లా ఆంటీ దేన్గుతూనే వున్నను. హలో నా పేరు సందీప్. మా ఇంట్లో ఒక ఆంటీ తన 5 ఇయర్స్ కూతురు తో రెంట్ కు వుండేది . త...

No comments: