ప్రక్కింటి ఆంటీ - Srungaram

728x90 AdSpace

Powered by Blogger.

pop

Tuesday, June 22, 2010

ప్రక్కింటి ఆంటీ

 నాకు సెక్స్ అంటె చాల ఇష్టం కానీ ఫస్ట్ టైం  మా ప్రక్కింటి  ఆంటీ నీ  చూసినప్పుడు  నాడే 90 కి లేగిచెదే ఆ ఆంటీ చాల వైట్ గా క్యూట్ గా దాని సల్లూ  చూస్తే ఎవరికయన ఒక్కసారి  ఆంటీ ని దేన్గాలని అనిపిస్తున్దీ నను ఆ అవకాసం కోసం ఎదురు చుస్తానాను. ఒక సారి మా ఇంట్లో వాళ్ళు బంధువులా  ఇంటికి  వెళ్లారు వెళ్తూ ఇంటే తాళం  మా ప్రకింటి  ఆంటీ గారికి ఇచ్చాము అని ఫోన్ చేసి  చెప్పారు.ఇవ్వాళా ఆంటీ ని దేన్గాలి అని అనుకున్న ఇంటికి వెళ్లి ఆంటీ వాల్ బెల్ కొట్టాను  ఆంటీ వచ్చి డోర్ తీసేంది ఆంటీ నల్ల రంగు చీర  లో చాల సెక్సీ గా వుంది . నేను లోపలికి రాగానే డోర్ క్లోజ్ చేసి నా వంక  అదోలా చూసింది చేస్తావ  అని అడిగింది ఏంటి  అని అడిగాను  వెంటనే నీకు చెప్పలా అని దగ్గరకు లాగింది  అప్పుడు అర్థం అయ్యింది ఆంటీ నాతో సరసం  కి రెడీ అని  నేను కుడా దగ్గరికి వెళ్లి  గట్టిగా  పట్టుకున్నాను వావ్ చాల సూపర్ గా వుంది  వెంటనే నా లిప్స్ తో  ఆంటీ లిప్స్ లింక్ పెట్టాను   దాని  లిప్స్ చీకుతూ   నడుం   చుట్టూ  రెండు  చేతులతో నొక్కుతూ దాని  సల్లూ  పిసుకుతూ వుంటే  ఆంటీ చాలా బాగుంది  అంది  అప్పుడు ఆంటీ వెనకనుంచి  వచ్చి సల్లూ పిసకమంది జాకెట్ అడ్డం  అని జాకెట్ విప్పింది దాని సల్లూ చూస్తే మతి పోయింది  సల్లూ పట్టుకోవడానికి నా రెండు  చెతులూ  సరిపోవడం లెదూ గట్టిగా పిసుకుతున్నాను వెనుక నుంచి దను నద్దె మీద నా పళ్ళతో కరుస్తు ఒక పక్క సల్లూ పిసుకుతూ  చేస్తున్నాను ఆంటీ స్లో గా ములుగుతుంది  అబ్బా ......అ ...అబ్బా ... హా ......అని చాల బాగుంది  రా  నా రంకు  మగడా పైనే  ఇలా  చేస్తున్నావ్  కింద ఇంకా ఎలా చేస్తావూ.... ఐతే  చూడు  లంజ  నీ పూకు ని పచ్చడి  చేస్తాను రా .........................................ఇంకా లేట్ ఎందుకు వెంటనే ఆంటీ చీర  లంగా  విప్పాను  ఆంటీ వచ్చి  నా ఫాంటు  విప్పింది  వెంటనే  నా సుళ్ళ  ఇనప రాడ్  లా  లేగిచి  ఆంటీ వంక చూస్తుంది  ఆంటీ ఇంత వుంది  ఏమిటి రా ...అని తన  నోట్లో పెట్టుకొని ఐస్ క్రీం చీకేనట్లు తెగ చెకుతున్దీ చాల బాగుంది అప్పుడు అడిగాను మీ మొగుడు  ది కూడా ఇలాగే చీకుతవా నా మొగుడు ది ఇంత మొడ్డ  వుండదు రా ..................నీదీ  చాల బాగుంది మరి ఇంక నీ పూకు నీ  ఇస్తావ అని  అడిగాను  నా పూకు నీదీ  రా... తీసుకో  అని బెడ్ మీద  పదుకున్దీ  ఆంటీ పూకు నీగ నీగ లాడి పోతుంది నా నాలుకతో  పూకు నీ చప్పరిస్తూ చేతులతో సల్లూ పిసుకుతూ దాని పూకు లో రసం అంత చీకుతూ ఆంటీ తో అన్నాను ఇంకా ఆగలేఖ పోతున్నన్ను నా సుల్లని  నీ ఎర్రటి  పూకు లో  పెట్టి  దెంగుతాను అన్నాను నా పూకు నీ మొడ్డ దేన్గులటా కోసం చూస్తుంది వెంటనే  ఆంటీ  రెండు  కాళ్ళని  నా బుజం మీద వేసుకొని నా సుల్లని  దాని పూకు లో పెట్టాను గట్టిగా ఒక స్ట్రోక్  ఇచ్చాను అబ్బా .......అని గట్టిగా  అరిచింది ఏమీ  పెట్టావు  రా ....లంజాకొడక  దేన్గా రా .............ఇంక నా సుళ్ళ తో లోపలి పెట్టి  బయటకు తీసీ కొడుతుంటే  దాని పూకు నీ పచ్చడి  చెయ్యాలి  అన్న  కసితో దేన్గుతున్నాను  ఒక పక్క నుంచి ఆంటీ ఎక్కడా  నేర్చుకున్నావ్  రా.... ఇలా దేన్గడం ఎంత మందిని దేన్గావు రా  నీ దేన్గులాట  చూస్తుంటే ఇంకా రోజు నీతో నా పూకు నీ పచ్చడి చేఇంచుకోవాలని  వున్దీ రా ..........................ఆంటీ  పూకు లో పెట్టి  తీస్తూ అలా ఒక పావుగంట  సేపు దెన్గీ నా రసం అంత ఆంటీ పూకు లో  వదీలాను  అలా ఇద్దరమూ స్వర్గం  అంచులా  చివరికి వెళ్లి వచ్చాము   ఇంతలో  వాళ్ళ మోఘుడు  వచ్చి టైం అయ్యిన్దీ  అని లేచి  బట్టలు వేసుకొని వెళ్ళడానికి  రెడీ  అయ్యాను ఆంటీ వచ్చి గట్టిగా పట్టుకొని బాగా దేన్గావురా  నాకు టైం దొరికినప్పుడు  కాల్ చేస్తా  తప్పకుండా వస్తావు కదా ......దేన్గడానికి  అంది నువ్వు పిలవాలి కానీ రొజూ దేన్గుతనే  వుంటాను  ఆంటీ  నీ సల్లూ  సూపర్  నీ పూకు సూపర్  నీ నడుం సూపర్ అని  ఆంటీ లంగా పైకి తీసీ ఒక సరి పూకు ని ఫుల్ గా నాకి  వదిలాను  అప్పుడు ఆంటీ  మల్లి నా పూకు నీ లేపావు కదరా ............. అంది. సరే  ఆంటీ మల్లి వస్తాను  అని  అక్కడ నుంచి ఇంటికి వచ్చాను .


                                                                                                       ఇంకా వుంది ...................................
ప్రక్కింటి ఆంటీ Reviewed by Srungara Story's on June 22, 2010 Rating: 5  నాకు సెక్స్ అంటె చాల ఇష్టం కానీ ఫస్ట్ టైం  మా ప్రక్కింటి  ఆంటీ నీ  చూసినప్పుడు  నాడే 90 కి లేగిచెదే ఆ ఆంటీ చాల వైట్ గా క్యూట్ గా దాని సల్లూ...
Newer Post
Previous
This is the last post

1 comment:

  1. పడక గదిలో మూడ్ రావాలంటే... http://iphone69x.blogspot.com/2014/08/get-mood-in-bedroom.html

    Telugu Chat Room, Sexy, Unsatisfied aunties @ http://iphone69x.blogspot.in/p/telugu-chat-room.html

    ReplyDelete